Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:39
Nhiều mẫu bàn làm việc thiết kế riêng được sử dụng làm bàn học cho học sinh tại nhà hiện nay.

Chọn bàn học cho con trẻ là vấn đề hàng đầu được các bậc phụ huynh quan tâm. Các mẫu bàn làm việc đặc biệt được thiết kế đi kèm với giá sách, gác chân và ô đặt máy tính được thiết kế kèm theo rất tiện lợi.
Mẫu bàn làm việc cho học sinh
Bàn làm việc dành cho học sinh
Với mẫu thiết kế này, các phụ huynh có thể đặt trong phòng con cái, bàn có ngăn đựng giá sách rộng, gọn gàng. Ngăn bên cạnh có thể treo quần áo. Ngoài ra có thêm một ngăn khóa rất tiện dụng. Đây là mô hình nội thất giúp tối ưu diện tích sử dụng trong phòng con trẻ, đồ đạc được xếp gọn gàng hơn khi có một chiếc bàn như thế này. Nếu bạn muốn tách riêng tủ quần áo, bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn chỉ có giá sách đi kèm.
Bàn học sinh Hòa Phát
Bàn học sịnh kèm giá sách
Mẫu ghế nhân viên văn phòng có thể linh hoạt sử dụng cùng mẫu bàn này. Chọn các mẫu ghế xoay vô cùng tiện lợi, có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với mỗi bạn học sinh. Màu sắc của ghế cũng rất phù hợp với mẫu bàn làm việc này.
Ghế xoay Hòa Phát
Ghế xoay văn phòng rất tiện để sử dụng
Với những ngôi nhà có gian học của con ngăn với phòng khách. Bên ngoài là sofa phòng khách, phía bên cạnh sofa có thể kê bộ bàn làm việc nhỏ gọn này, hoàn toàn không tốn nhiều diện tích của căn phòng. Hoặc bạn có thể sử dụng thêm vách ngăn phòng khách để chia không gian phòng thành 2 khu vực riêng. Nhưn vậy, với bộ bàn ghế nhỏ gọn, bạn có thể tùy ý sắp xếp tại nơi mà bạn mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét