Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 00:33
Bàn giám đốc Hòa Phát chất liệu Gỗ sơn PU cao cấp tạo nên sự sang trọng cho văn phòng Giám đốc.

Văn phòng giám đốc là nơi xử lý các công việc quan trọng, các quyết định, định hướng của công ty. Là nơi giám đốc đón tiếp các đối tác và thảo luận các dự án chiến lược của doanh nghiệp. Chính vì vậy, nội thất được sử dụng trong văn phòng giám đốc luôn phải đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối các sản phẩm nội thất. Bàn giám đốc Hòa Phát được thiết kế từ gỗ cao cấp, màu sắc hài hòa, kết hợp với ghế tựa lưng cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi doanh nghiệp lựa chọn nội thất cho phòng giám đốc.

Bàn Giám đốc Hòa Phát
Bàn giám đốc DT1890H4 một sản phẩm từ gỗ sơn PU cao cấp của Hòa Phát

Các mẫu thiết kế đa dạng, đón đầu xu thế mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Doanh nghiệp dễ dàng chọn được chiếc bàn ưng ý cho văn phòng giám đốc tại công ty. Không quá khó để doanh nghiệp kết hợp với các nội thất trang trí khác.

Bàn Giám đốc DT1890H35
Bàn giám đốc DT1890H35 làm từ gỗ công nghiệp sơn PU màu sắc tươi sáng

Kết hợp với ghế tựa lưng cao chất liệu da cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và tạo sự hài hòa cho văn phòng. Đây là lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp khi thiết kế văn phòng giám đốc.


Ghế da cao cấp Hòa Phát
Ghế da cao cấp SG912

Ngay cả khi văn phòng sử dụng vách ngăn giữa các phòng, không gian hẹp hơn vẫn có thể sử dụng loại bàn gỗ này. Bàn giám đốc chất liệu gỗ hoàn toàn hài hòa khi thiết kế văn phòng sử dụng vách ngăn gỗ đẹp, tạo nên một không gian thoải mái mà vẫn không mất đi sự sang trọng cho căn phòng.


Văn phòng có vách ngăn gỗ
Nội thất gỗ hoàn toàn phù hợp với thiết kế văn phòng có vách ngăn gỗ

Bàn giám đốc Hòa Phát có thể kết hợp đa dạng với các nội thất khác, mang đến sự hài hòa, tạo nên một căn phòng hiện đại, là không gian cần thiết cho những quyết định quan trọng. Đây là lý do các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng sản phẩm này.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét