Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:47
Mỗi loại bàn sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng. Ví dụ như bàn văn phòng chân sắt sẽ phù hợp nhất khi sử dụng trong văn phòng.

Để tối ưu không gian sử dụng, chi phí đầu tư... thì bạn cần lựa chọn đúng loại bàn được thiết kế dành cho mục đích đó. Trong văn phòng giám đốc sẽ có mẫu bàn làm việc giám đốc. Loại bàn này thường rộng, thiết kế chắc chắn, sang trọng. 

Chọn bàn phù hợp với giám đốc
Bàn làm việc của giám đốc
Ngược lại, khi chọn bàn cho nhân viên trong công ty, các mẫu bàn văn phòng chân sắt là phù hợp nhất, và đây cũng là loại bàn phổ biến nhất hiện nay. Do nhu cầu sử dụng lớn nên các nhà sản xuất thiết kế rất nhiều mẫu, với giá thành phù hợp, rất thuận tiên cho doanh nghiệp lựa chọn.

Bàn làm việc chân sắt dùng phổ biến trong văn phòng
Bàn làm việc chân sắt dùng phổ biến trong văn phòng
Khác với các mẫu bàn ghế sử dụng trong văn phòng làm việc, không khí làm việc cần nghiêm túc và nâng cao hiệu quả công việc, các mẫu bàn ghế sử dụng cho các ngành dịch vụ giải trí sẽ hướng tới sự thoải mái và đẹp mắt với người sử dụng. Nhất là các loại bàn ghế quầy bar hiện nay, được thiết kế rất đẹp, màu sắc tươi sáng, thu hút.

Bàn ghế quầy bar có kiểu dáng sáng tạo
Mẫu ghế quầy bar dáng cao
Đối với môi trường khác như trường học, hay mẫu bàn học tại nhà cho học sinh, chọn loại bàn ghế dành riêng cho học sinh là phù hợp nhất, bởi các loại bàn ghế này có thiết kế theo tiêu chuẩn chống cong vẹo cột sống cho học sinh, màu sắc kích thích trí nhớ và sự sáng tạo. Như vậy, tùy vào mục đích mà bạn chọn loại bàn phù hợp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét