Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:54
Màu ghi được sử dụng rất nhiều trong sản xuất đồ nội thất hiện nay. Màu ghi có gì đặc biệt để được đưa vào sử dụng nhiều như vậy?

Hầu hết các mặt hàng Hòa Phát đều có sản phẩm màu ghi, từ tủ tài liệu ghi chì, bàn văn phòng tới ghế đều có màu ghi. Màu  ghi, hay còn gọi là màu xám, là sự trộn của hai màu đen và trắng, tùy theo tỷ lệ màu khác nhau mà cho ra màu ghi đậm hay nhạt.
Mẫu tủ tài liệu màu ghi chì của Hòa Phát
Ý nghĩa của màu ghi: Màu ghi có thể đứng cùng với tất cả các màu sắc khác mà vẫn tạo nên sự hài hòa cho không gian. màu ghi vốn dĩ là màu trung tính, khi kết hợp với màu vân gỗ của sàn phòng sẽ tạo nên nét mộc mạc, tự nhiên. Trong thiết kế nội thất phương Tây, màu ghi là đỉnh cao của sự tinh tế và thanh lịch. Màu ghi còn giúp giảm stress, tăng sự tập trung, mang chất "thiền" giúp thư giãn, và tĩnh lặng. Do các nội thất sử dụng màu xám rất nhiều nên giá thành cũng rất hợp lý. Các nội thất có màu ghi như: bàn Hòa Phát, ghế Hòa Phát có mức giá trung bình. Giá ghế Hòa Phát có màu ghi rất phù hợp khi sử dụng trong văn phòng.

Ghế Hòa Phát màu xám
Hay các sản phẩm dùng trong gia đình do Hòa Phát sản xuất cũng có màu ghi xám. Cây phơi đồ có màu xám bạc, là màu rất đặc trưng của loại sản phẩm này. Cho thấy sự phổ biến và ứng dụng rất rộng của màu ghi xám.

Giá phơi đồ có màu xám bạc đặc trưng
Không phải tự nhiên mà các hãng nội thất sử dụng rất nhiều màu ghi cho các sản phẩm của mình. Màu ghi tượng trưng cho sự yên bình, tính chất trung tính và dễ hào hợp với các màu sắc khác nên được chọn dùng nhiều. Sử dụng đồ nội thất màu xám còn mang tới sự tinh tế, trang nhã cho căn phòng của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét