Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:46
Tủ giám đốc không chỉ dùng để đựng các tài liệu. Các thiết kế tủ giám đốc hiện nay còn có không gian để trưng bày các vật dụng trang trí cho căn phòng giám đốc.

Chọn mẫu tủ giám đốc bền đẹp
Văn phòng giám đốc sang trọng với tủ gỗ Verneer

Các mẫu tủ hiện nay có ngăn kính hoặc ngăn không có cửa đóng, bạn có thể sử dụng các vật dụng trang trí làm tăng thêm tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho căn phòng giám đốc. Bạn có thể tham khảo các vật trang trí trong bài này nhé.

Sử dụng vật trang trí cho tủ giám đốc
Tủ giám đốc sử dụng vật trang trí trở nên sang trọng hơn
1. Bình gốm
Gốm sứ là vật trang trí rất đẹp mắt, lại thể hiện gu thẩm mỹ cao của người sưu tập. Bình Gốm được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất hiện nay. Sự kết hợp giữa gốm và đồ gỗ mang đến cho không gian vẻ sang trọng, toát lên gu thẩm mỹ riêng của mỗi người

Gốm là vật trang trí sang trọng
Bình gốm trang trí

2. Sách
Nghĩ tới tủ gỗ là người ta dễ dàng liên tưởng tới các cuốn sách đặt trong đó. Sách cũng là vật trang trí vô cùng tuyệt vời. Khi bài trí sách vào các ngăn kính của tủ giám đốc, bạn sẽ thấy chúng vừa mang tính chất trang trí, vừa tận dụng không gian để đựng sách, phục vụ cho sở thích đọc sách của giám đốc.


3. Mô hình
Các dạng mô hình trang trí cũng rất phổ biến. Bạn có thể tìm mua ở nhiều nơi các mô hình tháp, nhà, xe,.. đặt trên tủ giám đốc, đây sẽ là điểm nhấn cho chiếc tủ trở nên sang trọng hơn, không còn đơn thuần là một chiếc tủ hồ sơ đơn điệu nữa.


4. Đồng hồ, tượng
Một chiếc đồng hồ độc đáo hoặc cổ kính hay một bức tượng bằng đồng cũng rất phù hợp khi trưng bày trên tủ gỗ.


5. Các giải thưởng
Còn gì tuyệt vời hơn khi trưng bày các giải thưởng, cúp... mà công ty bạn giành được lên chiếc tủ giám đốc. Một văn phòng có nhiều giải thưởng trưng bày sẽ tạo sự uy tín và tin tưởng cao hơn, thể hiện rõ sự cố gắng và nỗ lực trong công việc của các thành viên trong công ty bạn.


Chiếc tủ tài liệu sẽ không còn đơn điệu khi bạn biết cách sử dụng các vật trang trí phù hợp đặt lên đó. Nội thất được bài trí trong phòng giám đốc đều phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, quyền lực. Vì vậy chiếc tủ giám đốc không chỉ là nơi để tài liệu đơn thuần nữa. Biết cách bài trí, ngay lập tức bạn có thể hô biến đưa căn phòng lên một đẳng cấp mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét