Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 00:21


Ghế da Hòa Phát là một trong những sản phẩm bàn ghế văn phòng được quan tâm nhất trong thời gian qua tại Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội. Bởi ghế da Hòa Phát là sản phẩm hoàn hảo với thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc đa dạng, cho phép người sử dụng điều chỉnh độ cao và độ ngả một cách dễ dàng.  Ghế da Hòa Phát được phân thành 3 loại theo chất liệu da: da thật, da công nghiệp và PCV.

Đối với ghế da công nghiệp và PCV, giá thành sẽ thấp hơn khá nhiều so với ghế da thật. Do vậy, hiểu được cách phân biệt da thật hay da giả, sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý với chi phí xứng đáng.

 
Quan sát sản phẩm thật kỹ

Thông thường những miếng da thật, dù được gia công tốt đến đâu thì trên bề mặt vẫn sẽ có những vết lồi lõm, dù ít hay nhiều. Trong khi đó, những loại giả da sẽ bằng phẳng. Hơn nữa, da thật khi quan sát kỹ, bạn sẽ thấy những lỗ chân lông nhỏ, còn da giả thì không.

Ngoài ra, khi quan sát một mặt cắt da và phần da thuộc, bạn sẽ thấy da thật gồm các sợi không đều nhau. Do vậy, nếu bạn dùng ngón tay cạo lên bề mặt da thì hầu như mặt da không hề thay đổi, trong khi đó, da giả sẽ bị trầy xước do chúng vốn có kết cấu dệt sợi, không phải là khối đặc.


Sản phẩm ghế da thật TQ16 của Hòa Phát

Chạm vào sản phẩm

Khi chạm và sờ nhẹ trên bề mặt sản phẩm da thật, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm và mịn màng. Còn ở bề mặt da giả, bạn sẽ cảm nhận được độ trơn láng nổi cộm của lớp nhựa do quá trình làm sáng bóng. 

Ngửi sản phẩm

Bạn sẽ ngửi thấy mùi chất béo của động vật ở da thật, còn ở da giả bạn chỉ có thể ngửi thấy mùi nhựa tổng hợp.

Ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm

Nếu khi ấn ngón cái lên bề mặt da, bạn thấy những vết lõm xung quanh nhưng khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi thì đó là da thật. Còn với da giả, điều này không thể xảy ra bởi các chất liệu tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi này.


                                                       Sản phẩm ghế da thật Hòa Phát TQ2

Làm ướt sản phẩm

Khi nhỏ nước lên bề mặt sản phẩm, nếu là da thật, thì sau một vài phút, bạn sẽ thấy vệt nước lan rộng ra, thấm vào da qua các lỗ chân lông. Còn da giả thì không.

Thử đốt hoặc hơ sản phẩm qua lửa

Nếu là da thật, bạn sẽ ngửi được mùi khét như mùi của tóc cháy. Còn da giả sẽ cho mùi nhựa cháy

Với các mẹo trên, Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội chúc bạn lựa chọn được một chiếc ghế da ưng ý và chất lượng nhất!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét