Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 18:34
Những mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ ngày càng phổ biến trong thiết kế hiện nay, bởi sắt bền và vẫn đẹp nên ngày càng được sử dụng nhiều trong sản xuất.

Đa phần các mặt hàng nội thất được sản xuất từ chất liệu gỗ, người tiêu dùng cũng có xu hướng tìm mua các sản phẩm từ gỗ nhiều hơn. Tuy vậy, ngày nay, nhờ những ưu điểm của sắt, Hòa Phát càng ngày càng sử dụng nhiều sắt trong nội thất. Đầu tiên là các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ, là sự kết hợp giữa hai chất liệu gỗ và sắt.

Bàn chân sắt mặt gỗ
Kiểu bàn chân sắt mặt gỗ rất phổ biến hiện nay. Một dòng sản phẩm được sử dụng 100% từ sắt là tủ sắt Hòa Phát. Tủ sắt thích hợp với chức năng đựng tài liệu, đựng đồ đạc tại các nơi công cộng, bởi tủ sắt bền hơn so với tủ gỗ tại nơi công cộng. tủ sắt còn không dễ bị trầy xước, ngấm nước nên rất phù hợp để chứa đồ.

Mẫu tủ sắt rất tiện khi dùng đựng đồ
Với tính chất bền và ít trầy xước, chất liệu sắt được ứng dụng nhiều trong sản xuất các mặt hàng nội thất công cộng như bàn ghế chờ, bàn ghế trường học... Đa dạng và phổ biến nhất vẫn là sự kết hợp giữa mặt bàn gỗ và chân sắt. Chân sắt sẽ bền và chắc, còn mặt gỗ tạo nên sự thân thiện với người dùng cho sản phẩm.

Bàn chân sắt dùng trong trường học
Sắt đã trở thành vật liệu không thể thiếu trong thiết kế và sản xuất đồ nội thất. Sắt dễ dàng kết hợp với các chất liệu khác, tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm nội thất. Chính vì vậy, người tiêu dùng càng ngày càng được sử dụng những sản phẩm vừa bền, vừa đẹp nhờ sự kết hợp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét