Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:28
Bàn ghế Hòa Phát trong những năm gần đây đã có rất nhiều mẫu thiết kế tại các giảng đường, phục vụ cho học sinh, sinh viên.

Giống như mảng nội thất văn phòng và nội thất gia đình, bàn ghế học sinh cũng là mảng mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bàn ghế Hòa Phát đã sớm có mẫu thiết kế phục vụ cho học sinh, sinh viên. Trong các thiết kế bàn ghế sinh viên, Nội thất Hòa Phát luôn chú trọng tới các tiêu chuẩn về độ cao, độ rộng, màu sắc của bàn ghế, chống cận thị và gù lưng cho học sinh. 

Bàn ghế học sinh Hòa Phát
Một mẫu thiết kế bàn ghế học sinh Hòa Phát
Sản phẩm này mang tính đặc thù hơn các sản phẩm nội thất khác. Bởi bàn ghế học sinh khi thiết kế vừa phải đảm bảo gọn gàng, không tốn quá nhiều diện tích, vừa đảm bảo chống cong vẹo cột sống. Phải thích hợp trong không gian có diện tích không quá lớn. Các sản phẩm này hiện nay được phân phối tại khắp các đại lý nội thất Hòa Phát.
Mẫu bàn ghế cho học sinh tiểu học
Mẫu bàn ghế cho học sinh tiểu học
Bên cạnh bàn ghế học tập trong lớp học, loại bàn thí nghiệm Hòa Phát được thiết kế riêng phục vụ cho phòng thí nghiệm tại trường học. Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn trong thí nghiệm, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng tẩy rửa các chất bẩn.
Bàn thí nghiệm vật lý Hòa Phát
Bàn thí nghiệm vật lý Hòa Phát
Hòa Phát không còn là cái tên mới mẻ trong thị trường phân phối sản phẩm bàn ghế học sinh hiện nay. Với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quy trình thiết kế và sản xuất sản phẩm, Hòa Phát đã cho ra mắt các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã luôn được cải tiến và cập nhật. Điều đó giúp cho thương hiệu Hòa Phát nhận được sự tín nhiệm cao từ các đơn vị tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét