Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:02
Môi trường học tập tại nhà vô cùng quan trọng với con cái, cách bố trí bàn để máy vi tính ở đâu trong căn phòng cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng học tập của con.

Căn phòng học tập của con nên là căn phòng thoáng, có cửa sổ và ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Bàn để máy vi tính nên để tránh phía bóng đèn chiếu vào, bởi ánh đèn chiếu thẳng vào màn hình máy tính sẽ ảnh hưởng xấu tới mắt con, gây cận thị cho trẻ. Có thể đặt máy tính thẳng ra ngoài cửa sổ để các tia bức xạ máy tính hạn chế chĩa vào người. Chọn loại bàn để máy tính phù hợp, vừa giúp con học tập hiệu quả vừa tốt cho sức khỏe của con.

Bàn máy tính thông minh giúp con nâng cao hiệu quả học tập
Chọn xong bàn máy tính, bạn hãy chuẩn bị thêm một chiếc bàn học cho con. Mẫu bàn họp loại nhỏ, đơn giản dùng trong văn phòng bạn có thể chọn. Bởi mẫu bàn đơn giản, thoáng phía dưới chân sẽ giúp con duỗi thẳng chân thoải mái, không bị gò bó.
Bàn họp đơn giản có thể dùng trong phòng học của con
Khi chọn mua bàn ghế cho con, phụ huynh cần lưu ý tìm đến các đại chỉ bán bàn ghế học sinh uy tín. Phụ huynh sẽ được tư vấn cụ thể và chuyên nghiệp hơn trong cách lựa chọn màu sắc, kích thước phù hợp nhất với căn phòng và với con. Bạn có thể tham khảo thiết kế nội thất cho căn phòng để tạo ra một không gian học tập thích hợp nhất cho trẻ.


Là bậc phụ huynh, ai cũng mong muốn những điều tốt nhất dành cho con của mình. Bảo vệ con và giúp con phát triển, khôn lớn xuất phát ngay từ những gì bạn lựa chọn cho con mình. Để có được căn phòng học tập hiệu quả nhất cho con, bạn hãy tìm hiểu và nhờ tư vấn thật kỹ trước khi chọn mua nội thất. Chúc bạn xây dựng được căn phòng phù hợp cho việc học tập của con bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét