Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:12
Sử dụng vách ngăn văn phòng giúp tối ưu không gian làm việc và tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.

Hiện nay, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm các giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí xây dựng hạ tầng và tiết kiêm năng lượng. Vách ngăn văn phòng được xem là một giải pháp vô cùng hữu ích, đáp ứng được các yêu cầu mà doanh nghiệp đặt ra.

Sử dụng vách ngăn giúp tối ưu không gian làm việc: Thay vì xây dựng những bức tường dày, không thể di chuyển, điều chỉnh diện tích các phòng theo ý muốn, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vách ngăn để dễ dàng lắp đặt hay điều chỉnh diện tích mỗi phòng. Bức ngăn mỏng hơn, chiếm một diện tích cũng nhỏ hơn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Các loại vách ngăn gỗ còn mang tới sự hài hòa tuyệt vời khi bài trí nội thất trong văn phòng như ghế lưng cao, bàn giám đốc chất liệu gỗ...

Vách ngăn gỗ Hòa Phát
Vách ngăn gỗ tiết kiệm không gian hơn những bức tường

Sử dụng vách ngăn văn phòng còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng. Thay vì lắp đặt điều hòa, ánh sáng, hệ thống điện cho 2 phòng riêng biệt rất tốn kém, khi sử dụng vách ngăn sẽ tạo ra khoảng không gian chung cho 2 căn phòng. Điều này góp phần lớn trong việc tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.

Vách ngăn văp phòng
Vách ngăn dễ di chuyển và lắp đặt

Ngoài các loại vách ngăn không gian thành các phòng riêng, các doanh nghiệp còn lựa chọn vách ngăn giữa các bàn làm việc, tạo nên không gian riêng, giúp nhân viên có sự tập trung hơn cho công việc.

Vách ngăn bàn làm việc
Vách ngăn bàn làm việc 

Loại vách ngăn này được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp, nhất là trong các ngành dịch vụ khách hàng, kinh doanh, tư vấn... Các loại vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là vách ngăn gỗ, kính, nỉ... Các vách ngăn di động, dễ tháo rời và vận chuyển.


Vách ngăn bàn làm việc được sử dụng phổ biến
Vách ngăn bàn làm việc được sử dụng rất phổ biến

Hiện nay trên thị trường. Các nhà cung cấp có báo giá vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ và các loại vách ngăn khác trên website, rất tiện lợi cho các doanh nghiệp tìm hiểu và lựa chọn. Yếu tố gọn, tiết kiệm không gian, tiết kiệm năng lượng và rất tiện lợi trong lắp đặt và di chuyển là lý do các doanh nghiệp ngày càng ưa chuộng sản phẩm này.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét