Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 00:25
Những chiếc ghế mang nhiều tính năng thông minh và tính ứng dụng cao góp phần làm hoàn thiện hơn những tính năng của chiếc ghế và mang lại một cảm giác mới lạ cho mọi người.

Ghế xoay văn phòng 190 tựa cao có tay, điều chỉnh độ cao bằng cần hơi. Chân và bánh xe bằng nhựa. Tựa lưng có điều chỉnh độ ngả và mền.

Ghế xoay văn phòng nhập khẩu tuyệt đẹp
Nội thất 190 mới được thành lập và mới có mặt trên thị trường nội thất nhưng đã khẳng định được thương hiệu đến với rất nhiều khách hàng về những sản phẩm mà mình phân phối cũng như lắp đặt và sản xuất. Ghế xoay văn phòng có tay và chân bằng thép mạ Cr-Ni
Tựa lưng cao
Kích thước: 520x460x1100-1220

Ghế xoay văn phòng nhập khẩu tuyệt đẹp
Ghế xoay văn phòng với sắc màu đen mang lại vẻ sang trọng cho khách hàng, sắc màu này rất phù hợp với những người trung niên và những người ưa chuộng sự nhẹ nhàng,đơn giản và tinh tế. Với sắc màu xanh sẽ phù hợp với những người ưa sự năng động và trẻ trung, nó mang một màu sắc tươi mới và một cảm giác thân thiện với không gian làm việc. Những chiếc ghế xoay văn phòng sẽ khiến cho bộ mặt của văn phòng mình trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Ghế xoay văn phòng nhập khẩu tuyệt đẹp

Xem thêm: Giới thiệu về đại lý nội thất 190 tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét