Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 22:09
Những thiết kế tủ hồ sơ văn phòng Fami thông minh mang lại lợi ích hơn hẳn cho người sử dụng. Dựa trên nhu cầu thực tế nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại tủ văn phòng đa năng, làm hài lòng người sử dụng bởi tính linh động và tiện ích cao.

Kệ tủ thấp góc nối

Đối với một góc chết là khoảng cách giữa 2 vị trí bàn làm việc, nếu bạn có ý định tận dụng mọi không gian cho việc trang trí nội thất cũng như đạt được các tiện ích thiết thực thì việc đặt một chiếc tủ thấp góc nối có ngăn kéo là điều hoàn toàn phù hợp.

Kệ tủ thấp góc nối
Sản phẩm có tính linh động cao, có thể điều khiển chuyển động bằng hệ thống ăn khớp bánh răng khi tác dụng vào tay quay trên mỗi khoang. Ngoài lợi thế về sự linh hoạt, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công dụng khác như tăng diện tích sử dụng phần bề mặt bàn, phần thân bàn chia ngăn rất thuận tiện cho việc dự trữ giấy tờ, sổ sách hoặc để các vật dụng cá nhân.

Tủ tài liệu kiêm tủ đựng đồ cá nhân

Tủ sắt TS03-3K của nội thất 190 được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, chắc chắn sẽ đem đến cho không gian văn phòng sự trẻ trung và năng động hơn. Tủ tài liệu TS03-3K phù hợp không gian phòng rộng rãi, không những đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý mà còn đem đến nhiều tiện ích, công năng sử dụng.

Tủ sắt TS03-3K

Với chiếc tủ sắt văn phòng TS03-3K bạn sẽ chứa được lượng lớn tài liệu. Ngoài ra nhờ sự phân chia các khoang bạn cũng có thể sử dụng chúng như nơi để đồ đạc cá nhân với khoang treo quần áo, để cặp sách, mỹ phẩm, phụ kiện… với kích thước tương đối lớn. Đây là điều cần thiết khi làm việc trong môi trường làm việc hiện đại. Nhu cầu có một khoảng không gian nhỏ của riêng mình là điều mà ai cũng muốn.

Xem thêm: Giới thiệu về đại lý Fami tại Hà Nội

Hy vọng với những thiết kế tủ tài liệu thông minh như chúng tôi đã giới thiệu sẽ đem đến cho bạn một không gian nội thất văn phòng thật sự tiện nghi và không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét