Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:58
Bàn ăn gấp Xuân Hòa giá rẻ- chất lượng- tiện ích. Sản phẩm chính hãng được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với mức tiêu thụ lớn nhất thị trường nội thất Việt Nam.


1. Thông số kĩ thuật

Kích thước và hình dáng của bàn ghế ăn không những chỉ phụ thuộc vào diện tích nhà ở mà còn phụ thuộc vào những đồ vật nội thất xung quanh nữa. Nếu bàn ăn được đặt đồng bộ với tất cả những thiết bị này thì sẽ rất tốn diện tích và một bàn ăn đẹp sẽ tốt nhiều tiền. Vì vậy mà công ty nội thất Xuân Hòa đã thiết kế các dòng sản phẩm bàn ăn gấp Xuân Hòa tiện dụng, giá rẻ và bền đẹp.





2. Chất liệu của bàn ăn

Bàn ăn chân gấp hình chữ nhật có mặt bàn bằng gỗ dán Fooc dày 16mm, có bụng tiện dụng. Được làm từ chất liệu cao cấp và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bàn ăn được nhiều hộ gia đình và khu phòng ăn công nhân của các công ty sử dụng, bảo quản dễ dàng, di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.



3. Đặc tính

Các vật dụng của bếp luôn được tiếp xúc với nhiệt nên việc chọn vật liệu cho các thiết bị này cũng cần được lưu ý đặc biệt. Đối với bàn ăn chân gấp của chúng tôi, mặt bàn được thiết kế có đặc tính chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh, nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ.



Bàn ăn chân gấp BCN-01-02

4. Vừa túi tiền

Các sản phẩm bàn ghế ăn được bày bán rất nhiều trên thị trường với các mức giá chênh lệch. Khi đến mua sản phẩm của Công ty Xuân Hòa bạn sẽ có trong tay bộ bàn ghế ăn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Không nên bỏ quá nhiều tiền vào một mặt hàng nào đó mà làm giảm ngân sách cho các hoạt động đầu tư khác. Hãy biết cách phân bố ngân sách hợp lý, tốt hơn hết là nên tham khảo báo giá trước khi mua và có hoạch định rõ ràng cho sản phẩm cần mua.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét