Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:00
Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. Vậy chọn tủ như thế nào cho phù hợp với văn phòng của bạn, hãy cùng chúng tôi chia sẻ.

>> Tủ tài liệu gỗ tốt - Nội Thất Xuân Hòa/ Tủ tài liệu văn phòng dành cho giám đốc

Tủ sắt văn phòng đựng tài liệu là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mọi công ty, được sử dụng nhiều nhất cho bộ phận kế toán và hành chính, việc thiết kế, lựa chọn và lắp đặt chiếc tủ như thế nào cho hợp lý với tổng thể của văn phòng, và phát huy hết công năng sử dụng của sản phẩm, tăng hiệu quả công việc là điều mà công ty Xuân Hòa luôn hướng tới.

1. Mục đích sử dụng tủ tài liệu:

Đầu tiên, thiết kế hay lựa chọn tủ tài liệu trước hết bạn phải quan tâm đến mục đích sử dụng chiếc tủ ấy ra sao, tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu có phù hợp không... Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh, còn tài liệu quan trọng thì nên dùng tủ có khóa, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác.


TỦ SẮT CA-3A-SG

2. Chọn kích thước:

Kích thước của tủ sắt Xuân Hòa phải phù hợp và đạt tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận nào sử dụng. Kẹp File tiêu chuẩn có kích thước cao 34.5m - sâu 29cm - dày 7cm. Khoang để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao là 36cm, sâu 31cm. Trên thị trường, các sản phẩm tủ sẵn có, thông thường chỉ có 2/3 khoang trong 1 tủ đạt đủ các yêu cầu trên.


3. Màu sắc và chất liệu:

Bạn có thể lựa chọn màu sắc đồng bộ với các nội thất xung quanh để tạo được một thể thống nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn màu khác biệt nổi trội để tạo điểm nhấn cho văn phòng. Về chất liệu, thường tủ gỗ thì đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ tài liệu sắt bền cao hơn tủ gỗ và có tải trọng từng khoang cao hơn. Do đó, tùy mục đích sử dụng và tải trọng của tài liệu tương ứng để lựa chọn cho phù hợp.

TỦ SẮT LK-3N-03

4. Các thiết kế tủ tài liệu:

a) Thiết kế dọc:
Tủ sắt dạng thẳng đứng cao và thanh mảnh, chiếm ít không gian, có độ cao lớn hơn so với tủ tài liệu văn phòng dạng nằm ngang. Kiểu thiết kế tủ dọc này là giải pháp tuyệt vời cho những văn phòng có diện tích hẹp, giúp lưu trữ được nhiều tài liệu, hồ sơ, thư từ… Tủ tài liệu sắt dọc có ít nhất 1 khối và bạn có thể ghép các khối lại với nhau theo nhu cầu sử dụng.

b) Thiết kế ngang:
Tủ tài liệu văn phòng thiết kế ngang hay còn gọi là tủ bên có ngăn kéo thường rộng hơn so với tủ dọc để lưu trữ tài liệu, hồ sơ có kích thước lớn hơn. Tủ bên cạnh có không gian lưu trữ lớn nhưng chúng cũng chiếm nhiều diện tích hơn so với tủ dọc. Cho nên, tủ tài liệu sắt dạng nằm ngang sẽ thích hợp với văn phòng có không gian rộng lớn.


c) Tủ treo tường, âm tường:
Đối với văn phòng nhỏ hẹp thì bạn nên sử dụng tủ tài liệu treo tường vừa giúp lưu trữ nhiều hồ sơ vừa giúp tiết kiệm không gian. Điều đặc biệt là tủ được treo lên tường giống như giá sách, tủ sắt treo quần áo hay tủ bếp nên bạn có thể chọn loại có cánh, không cánh hoặc kết hợp hai loại. Tủ được gắn chắc chắn vào tường bằng ốc vít nên bạn sẽ luôn yên tâm về sự an toàn khi sử dụng.

Lựa chọn một chiếc tủ tài liệu Xuân Hòa phù hợp không chỉ phát huy được công năng sử dụng của nó mà còn mang lại vẻ đẹp tổng thể cho văn phòng của bạn. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét