Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:51
Với đặc điểm đệm tựa lưng không qua đầu, sản phẩm ghế xoay lưng trung Hòa Phát luôn đem lại cho bạn một không gian văn phòng thoáng đãng, thỏa mái khi làm việc.

>>  Đồng bộ ghế giám đốc, ghế nhân viên trong nội thất văn phòng

Công ty CP Nội thất Vàng cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tại Hà Nội như ghế lưới, ghế giám đốc, ghế trường phòng, ghế xoay nhân viên... với các kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Trong đó ghế lưng trung là một loại ghế được dùng khá phổ biến trong nhiều văn phòng. Chắc chắn thiết kế ghế lưng trung sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn để tiết kiệm chi phí và diện tích không gian.



Ghế lưng trung thuộc dòng ghế xoay văn phòng được thiết kế cơ bản với hệ thống bánh xe nhựa PVC có chất lượng cao, với đệm ngồi và tựa lưng liền nhau, phần tựa lưng không cao quá đầu khi ngồi. 

GHẾ XOAY LƯNG TRUNG SG711H

Ghế có thể di chuyển linh hoạt như chiếc ghế xoay bình thường khác. Về chất liệu ghế được bọc nỉ hay da tùy theo nhu cầu người sử dụng.
GHẾ XOAY LƯNG TRUNG SG301H

Ngoài ra, chiếc ghế có thể ngả lưng thư giãn được khi có hệ thống lò xo liên kết với nhau giữa đệm ghế và hệ thống mâm cố định. Bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ ngả của ghế sao cho phù hợp và tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, tránh chỉnh ghế quá mức sẽ dẫn đến tình trạng mất an toàn đặc biệt là khi ghế bị lật. 


Ghế xoay lưng đôi GX09 được thiết kế rất đặc biệt là không có đệm đầu, tấm lưng tựa kép độc đáo sẽ xoay để tì đỡ lưng hai bên cột sống mà không ép "đường cong chữ S" của cột sống. 
GHẾ LƯNG ĐÔI GX09

Tấm tựa lưng có hình dáng phù hợp ôm lấy lưng tạo hiệu ứng nâng lên khi tựa, cảm giác giống như có 2 bàn tay nâng lưng bạn lên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét