Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:50
Với ghế quầy bar Xuân Hòa được thiết kế nhẹ nhàng, độc đáo về kiểu dáng và màu sắc hài hòa tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho ngôi nhà/ cửa hàng của bạn.

>> Trang trí ghế quầy bar mini xinh xắn cho không gian của bạn/ Bí quyết cho những quán cafe đẹp mê ly

Tùy không gian sống riêng của mỗi gia đình hay điều kiện của những của hàng kinh doanh quầy bar mà lựa chọn vị trí để bố trí quầy bar mini hoặc quầy bar lớn với những mẫu ghế quầy bar Xuân Hòa. Thông thường, quầy bar có thể được đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp… Tuy nhiên, dù được đặt ở bất kỳ không gian sống nàothì điều mà các khách hàng cần đặc biệt lưu ý khi bố trí là quầy bar không được gây cản trở lối giao thông đi lại.

Vị trí đẹp nhất, thuận tiện nhất cho quầy bar là khu vực nhà bếp, vừa tiện lợi khi sử dụng như lấy đồ ăn, đồ uống từ tủ lạnh, bếp; vừa thuận tiện cho việc rửa dọn chúng sau khi dùng xong.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, hoặc ghế phòng họp,  đại lý nội thất chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm công cộng với nhiều kiểu dáng phong phú, đặc biệt là ghế bar. Chất lượng của ghế bar cũng không kém phần tiêu chuẩn như các sản phẩm ghế khác. Tuy ghế bar được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và thể hiện được nhiều phong cách độc đáo cho mọi không gian.




Đối với ghế cho bar gia đình hiện đại thì chiếm không gian ít hơn so với những loại thiết kế kiểu cũ thường được thấy ở những nhà hàng và quán rượu cho nên thiết kế thường nhẹ hơn và có sự cách điệu, đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Ghế sử dụng cho bar là loại có thể điều chỉnh được độ cao, từ 60cm đến 80 cm và có giá để chân.
Đối với nhà hàng, quầy bar lớn thì việc chọn lựa ghế bar rất đơn giản, các mẫu ghế của chúng tôi không những sẽ làm hài lòng chủ quán mà còn gây ấn tượng tốt khi khách hàng của bạn lui đến.
Hãy cùng Nội thất Xuân Hòa chiêm ngưỡng vẻ đẹp những mẫu bar sau đây:
GHẾ QUẦY BAR SB04



GHẾ QUẦY BAR H402


GHẾ QUẦY BAR WX2325



GHẾ QUẦY BAR H210-1


0 nhận xét:

Đăng nhận xét