Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:51
Ghế xoay lưới giám đốc có kếu cấu đặc biệt, thể hiện được uy quyền và sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường ghế giám đốc hiện nay.

>> Ghế xoay văn phòng cao cấp có giá rẻ nhất Hà Nội

Trở thành người bạn đồng hành quen thuộc nơi công sở, ghế xoay lưới văn phòng rất được ưa chuộng bởi đặc tính tiện dụng và giá thành phù hợp. Được thiết kế dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về những thói quen của người sử dụng và đảm bảo sức khỏe người dùng, sản phẩm ghế xoay Hòa Phát thực sự là một đồ nội thất hoàn hảo cho văn phòng của bạn.





Ghế Hòa Phát với cấu tạo sử dụng lưới làm lưng tựa thông qua các điểm uốn lượn cần thiết, tạo sự thoải mái cho người dùng. Về cơ bản các loại ghế xoay văn phòng, ghế lưới, ghế nhân viên, trưởng phòng...đều có các hoạt động tương đối giống nhau, ngoại trừ có thay đổi cấu tạo ở phần mâm ghế (hay còn gọi là bát ghế). Đối với ghế giám đốc, bạn cần chú ý chọn lựa cẩn thận và kỹ lưỡng để thể hiện vị trí của vị lãnh đạo đứng đầu công ty.



Phần lớn các ghế xoay lưới sử dụng mâm 305 với cơ chế ngả tựa lưng bằng cơ cấu Cóc. Do vậy tựa ghế có thể ngả và hãm ở góc độ nhất định. Ghế thường có 2 cần (tay) gạt dưới chỗ ngồi. Chức năng của 2 tay cần (theo chiều khi ngồi vào ghế) là dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế phù hợp với chiều cao cơ thể. Cách điều chỉnh là  quý khách không ngồi lên ghế, dùng tay kéo gạt bát lên trên, khi ghế đạt độ cao như ý muốn thì nhả tay kéo tay gạt ra. 

GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL202

Sử dụng gạt tay trái khi ngồi làm việc thì lúc này tựa ghế tạo với mặt đệm 1 góc 870 độ, khi tựa lưng vẫn có độ ngả đàn hồi, nếu muốn hãm tụa góc độc này Quý khách hãy gạt tay gạt về phía đuôi đệm của ghế. 
GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL203

Còn khi ngồi nghỉ ngơi quý khách hãy chỉnh độ cao ghế văn phòng sao cho khi ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc với mặt sàn, ngồi cân đối trên chiếc ghế, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, 2 tay nên để trên tay ghế. Nếu bạn muốn hãm tựa ngả ở góc độ đó thì hãy gạt tay gạt về vị trí phía đuôi đệm. 
GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL303


Trong quá trình sử dụng ghế xoay Hòa Phát, bạn cần lưu ý: Không nên ngồi lên tay ghế để tránh làm gãy hoặc lật ghế... Ngồi lên ghế nhẹ nhàng, không nên ngồi mạnh, ngồi thả tự do nhằm tránh gây lực mạnh dẫn đến hư hỏng ghế ngồi (điều này cũng hay xảy ra với dòng ghế chân quỳ). Hệ thống đàn hồi trên ghế không được vặn quá lỏng dẫn đến tựa ghế bị rơi trong quá trình sử dụng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét