Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:06
Ghế lưới văn phòng sẽ mang lại không gian trẻ trung, hiện đại cho văn phòng của bạn. Với giá rẻ hấp dẫn, bạn sẽ không tìm thấy ở đâu có sản phẩm tuyệt vời như ở đại lý chúng tôi.

>>  Ghế lưới Hòa Phát đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Việt Nam

Công ty CP Nội thất Vàng không ngừng phát triển và cải tiến dây chuyền sản xuất để cho ra các sản phẩm hữu ích tới người sử dụng. Trong đó, sản phẩm ghế lưới văn phòng cao cấp luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế đẹp, đa dạng và chất lượng đạt tiêu chuẩn.





Hiện nay, ghế lưới văn phòng đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Với nhiều mẫu mã ghế văn phòng khác nhau kết hợp với nhiều màu sắc trẻ trung năng động, không gian của bạn sẽ gây ấn tượng nổi bật cho một văn phòng hoàn hảo.




Với dòng sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng, độ bền và nhiều màu sắc cùng kiểu dáng đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ghế lưới văn phòng cho phù hợp với doanh nghiệp của họ.

GHẾ XOAY LƯỚI GX207B-M


Được làm từ các chất liệu nhựa, thép mạ... Tay ghế sử dụng loại ke nhựa liền tay, tăng độ chắc chắn và chính xác trong quá trình lắp ráp, lõi cần gas nâng hạ nhập khẩu đảm bảo độ nhịp nhàng về cơ học kết hợp tựa lưng sử dụng cơ cấu lò xo đàn hồi, khung nhựa cao cấp tạo sự thoải mái cho người sử dụng.


GHẾ LƯỚI GX205AN

Ghế lưới cao cấp của đại lý nội thất Vàng không những sử dụng ở văn phòng mà còn dùng trong rất nhiều môi trường khác nhau như gia đình, trường học, bệnh viện... Có đặc điểm phần tựa lưng ghế bằng vải lưới, sản phẩm mang lại sự thoải mái, dễ chịu giảm bớt căng thẳng mệt mỏi cho người dùng.

GHẾ XOAY GX11LM

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và  khả năng tài chính của mỗi người, mỗi công ty để lựa chọn được những ghế văn phòng phù hợp với mong muốn. Sản phẩm ghế lưới Hòa Phát với những ưu điểm vượt trội sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng đang mà khách hàng mong muốn.

BẢNG MÀU

Ngoài ra, ghế xoay cũng là sản phẩm chuyên dụng được ưa chuộng nhất vì ghế xoay luôn mang lại cho khách hàng sự tiện dụng tốt nhất. Giá ghế xoay của đại lý Nội thất Vàng không hề đắt nên bạn có thể tham khảo thêm để có một sự lựa chọn hoàn hảo.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét