Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 18:07
Công ty Nội thất Xuân Hòa là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu đã góp phần vào sự phát triển của thị trường nội thất bàn ghế văn phòng tại Việt Nam về cả chất lượng và thẩm mỹ.

>> Tạo phong cách bàn làm việc văn phòng/ Bàn ghế cao cấp cho nội thất văn phòng

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng cao, trong đó có nhu cầu làm đẹp cho nội thất không gian bao gồm tất cả các nội thất văn phòng, nhà trường, gia đình.v.v… Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, Công ty Nội thất Xuân Hòa phân phối các sản phẩm phù hợp với không gian từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang hơi thở cổ điển đến quý phái… Nói về nội thất văn phòng, đại lý chúng tôi đã cung cấp các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, sự ra đời của các dòng sản phẩm này đã đánh dấu bước ngoặt lớn cho sự phát triển về thiết kế nội thất tiện ích đến tay người tiêu dùng Việt Nam.



Bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa cho nội thất văn phòng là sản phẩm chúng tôi nhắc đến trong nội dung ngày hôm nay, chiếc bàn văn phòng này là sự kết hợp tinh tế giữa mặt bàn bằng gỗ phủ melanine cao cấp với khung chân bàn bằng sắt mạ tĩnh điện, tạo nên một sản phẩm thanh thoát, hiện đại và bền đẹp. Thay vì những hộp gỗ cồng kềnh, quý khách sẽ cảm nhận được một không gian hoàn toàn mới với những thiết kế bàn chân sắt hiện đại. Có thể là thiết kế khung chân hình chữ A, có thể là khung chân chữ nhật hay sự kết hợp khéo léo giữa chân sắt và giằng gỗ,… đều mang đến cho sản phẩm sự vững chắc và tiện dụng.

BÀN CHÂN SẮT TAB-14-06IB

Nét đặc trưng trong thiết kế bàn Xuân Hòa chính là ở sự kết hợp hài hòa giữa phần mặt bàn gỗ và chân sắt sơn ánh bạc. Không nhiều chi tiết cầu kỳ, kiểu dáng sản phẩm với những đường lượn cong mềm mại mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm, tiện dụng cho người dùng.


BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00

Sản phẩm bàn chân sắt văn phòng gồm các kích thước: từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm Cao 750mm theo tiêu chuẩn quốc tế. Bàn có hộc liền hoặc hộc di động đi kèm theo phù hợp với nhu cầu đa dạng. Không những thế, dòng sản phẩm sử dụng chân sắt yếm tôn đột lỗ cũng là một điểm nhấn tạo nên đặc trưng riêng của dòng sản phẩm này. Đẳng cấp được khẳng định bằng việc sử dụng đồng bộ vật tư gỗ, phụ kiện như tay nắm, ray, nắp điện thoại … với chất lượng tốt.


Sự nâng cấp của bàn làm việc chân sắt đã góp phần giải phóng không gian văn phòng, đem đến cho bạn một không gian làm việc hoàn toàn mới và hiện đại, tạo ra sự thư giãn và góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn làm việc chân sắt của Nội Thất Xuân Hòa để có sự lựa chọn ưng ý nhất dành cho thiết kế nội thất văn phòng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét