Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:36
Tủ đựng tài liệu Hòa Phát là sản phẩm được thị trường nội thất ưa chuộng hơn hẳn so với những hãng khác. Công ty Nội thất Vàng phân phối tủ hồ sơ trên toàn quốc với giá niêm yết.




Khi lựa chọn tủ đựng tài liệu Hòa Phát cho phòng giám đốc, bạn cần xác định không gian lưu trữ của tủ bao nhiêu là đủ, chất liệu của tủ có tốt và bền hay không, tủ có phù hợp với diện tích và không gian nội thất không. Dựa vào các yếu tố trên, bạn sẽ lựa chọn tủ có nhiều ngăn hay ít ngăn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và cũng giúp tiết kiệm diện tích và chi phí cho công ty. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Đối với tủ đứng: 


  • Chiều sâu của tủ khoảng từ 64 cm đến 72 cm
  • Thích hợp lưu trữ các loại văn bản, giấy tờ có kích thước nhỏ (21x28 cm) đến lớn (21x36 cm).
  • Số lượng ngăn kéonày từ 2 – 5 ngăn.
  • Tủ tài liệu dạng đứng thích hợp với những văn phòng có diện tích rộng.



TỦ TÀI LIỆU FM5065#P


Đối với tủ nằm: 


  • Loại tủ nằm thường rộng hơn tủ đứng. Nhưng chiều sâu của nó lại ít hơn. Chiều sâu trung bình của tủ dạng đứng là khoảng 51 cm.
  • Phần lớn chiều rộng của loại tủ tài liệu đứng trong khoảng 76 cm, 81 cm, 91 cm đến 106 cm.
  • Có khả năng để được các loại văn bản giấy tờ từ nhỏ đến lớn, thậm chí là các bản vẽ, bản thiết kế...
  • Thích hợp cho không gian văn phòng chặt hẹp. 



TỦ TÀI LIỆU FM308#P

Nếu bạn muốn sắm một chiếc tủ hồ sơ Hòa Phát thì một chiếc tủ gỗ với thiết kế đơn giản, lịch sự là quá đủ. Ngược lại, nếu bạn muốn chọn mua tủ sắt văn phòng Hòa Phát thì chúng tôi khuyên Quý khách hãy chọn một chiếc tủ kim loại bền, rẻ, chắc chắn, tiện dụng.


TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC DC1350H1


Nếu chỉ lưu trữ, bảo quản những tài liệu dùng hàng ngày thì không cần thiết phải bảo mật cẩn thận, không cần cánh và không cần khóa.Nhờ đó sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cất trữ hay tìm kiếm các giấy tờ. Còn nếu bảo quản hồ sơ quan trọng thì hãy dùng tủ có khóa để đảm bảo an toàn


TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC DC1350H11


Một chiếc tủ tài liệu có gắn bánh xe ở chân để dễ dàng di chuyển khi cần thiết sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Phần chân đế của tủ tài liệu được gắn bánh xe nên sẽ không làm xước sàn nhà trong khi di chuyển, đặc biệt là đối với sàn gỗ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét