Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:15
Ghế sofa phòng khách cao cấp được làm từ chất liệu nỉ, da cao cấp cùng thiết kế sang trọng, lịch lãm mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo.

>> Sofa da văn phòng thịnh hành nhất thị trường hiện nay

Phòng khách là một vị trí quan trọng, là trung tâm trong ngôi nhà của bạn vì vậy chọn một bộ ghế sofa phù hợp với không gian là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây đại lý Nội thất Vàng sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua bộ ghế sofa góc phòng khách uy tín chất lượng tại Hà Nội.



Để có một bộ ghế sofa ưng ý cho không gian phòng khách, người ta thường chú ý đến các vấn đề kiểu dáng, kích thước và màu sắc, mọi thứ phải thật hài hòa và bộ sofa phải thật sang trọng, hiện đại. Tùy vào không gian nhà bạn rộng hay hẹp mà lực chọn bộ sofa có kích thước vừa phải, màu sắc chọn theo ý thích hoặc có thể theo quan niệm phong thủy.



Những mẫu sofa phòng khách đẹp mang phong cách hiện đại hay cổ điển kiểu phương Tây đều tạo cho không gian căn nhà thực sự sang trọng, quý phái. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế sofa được sử dụng nhiều nhất trong năm vừa qua là kiểu chữ L và chữ U.


SOFA GÓC CHO PHÒNG KHÁCH BN02

Bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp có hệ thống chân ghế hoặc lưng dựa cao lại gợi tính cổ điển rất hợp với phong cách kiến trúc cận hiện đại hoặc colony (phong cách Pháp thuộc địa).



BỘ SOFA GÓC NỈ SFN3009

Với những phòng khách được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại, các kiểu ghế sofa có thiết kế cách điệu hơn với trường kỷ rộng, lưng ghế gần giống giường nằm lại khá được trọng dụng, giúp ăn gian không gian khi đã “bớt xén” đi phần tay vịn.


SOFA GÓC CHO PHÒNG KHÁCH 03

Với những mẫu sofa trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một bộ sofa phù hợp cho gia đình, nếu gặp khó khăn về vấn đề thông số kỹ thuật, diện tích nhỏ hẹp hay về tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về lựa chọn sản phẩm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét