Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:21
Sofa da văn phòng cao cấp là một sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với tính năng vượt trội, chất liệu da sang trọng, hiện đại.

>> Mua sofa văn phòng giá rẻ, chính hãng ở đâu?

Là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm nội thất  gia đình, nội thất văn phòng, nội thất trường học… chúng tôi còn chuyên thi công và thiết kế các mẫu sofa đẹp và hiện đại, đặc biệt là sofa văn phòng. Được làm từ các chất liệu khác nhau bằng vài, nỉ, da chất lượng cao nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Indonesia, Hàn Quốc, Hồng Kông… Sản phẩm sofa cao cấp của đại lý Nội thất Vàng thực sự uy tín và đảm bảo.



Nếu sếp của bạn yêu thích phong cách châu Âu thì hãy lựa chọn các vật liệu đến từ vương quốc Bỉ, Pháp...Chất liệu da có thể bọc trên tất cả các loại sofa đơn, sofa góc đẹp…cho mọi không gian, thật tiện dụng và đẹp mắt. 


SOFA VĂN PHÒNG SF1055

Ngoài ra, với các sản phẩm sofa của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng di chuyển hay làm vệ sinh nhà cửa với bộ chân cao hơn mặt đất khoảng 10 phân. Một thiết kế mới cực kì tiện dụng, hiện đại và năng động.


SOFA VĂN PHÒNG SVP05


Không những dành riêng cho văn phòng, thiết kế sofa còn phù hợp với những không gian thư giản thoải mái như phòng chờ khách sạn, bệnh viện, hay showroom của các cửa hàng lớn. Hãy cho khách hàng của bạn thật sự ấn tượng với tiềm năng của công ty bạn và thoải mái chờ đợi, giảm bớt khó chịu.


SOFA VĂN PHÒNG D07


Chọn màu sắc cho bộ sofa cao cấp để làm sáng bừng cho một căn phòng thì bạn có thể tha hồ lựa chọn. Thiết kế mới cùng màu sắc rực rỡ phù hợp với những công ty văn phòng trẻ, hay hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp...



Bộ bàn ghế sofa da rất được thịnh hành và sử dụng nhiều tại các văn phòng bởi bên ngoài bọc da cho thấy sự sang trọng và quý phái. Ngoài ra, bộ khung chân sắt ấn tượng cho chiếc ghế dáng vẻ của quyền lực và sự thuyết phục.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét