Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 18:56
Đại lý bàn ghế Xuân Hòa mang đến các sản phẩm giường sofa đa năng đảm bảo đầy đủ tiện nghi cũng như về thẩm mỹ cho một cuộc sống hiện đại trong một không gian hẹp.


Tên gọi của giường gấp nghĩa là Wallbed hay Murphybed dã được ra đời ở Mỹ cách đây khoảng hơn 100 năm do ông William L. Murphy sáng chế và phát minh vào năm 1900 tại thủ đô San Fancisco. Giường gấp đã trở thành một đồ nội thất được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó các gia đình ở Việt Nam cũng rất ưa chuộng khi sử dụng sản phẩm của đại lý bàn ghế Xuân Hòa bởi nó là một giải pháp tuyệt vời cho những không gian có diện tích hạn chế.




GIƯỜNG GẤP NTV75

Đối với những ngôi nhà có không gian nhỏ, người ta thường muốn sử lý tiết kiệm từng diện tích một để tạo một không gian đặc biệt, khi có họp mặt bạn bè hoặc khi có họp mặt gia đình. Với giường gấp sofa đa năng được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, đảm bảo bạn sẽ thêm yêu ngôi nhà nhỏ của mình hơn.

GIƯỜNG GẤP NTV75

Trong thời gian nghỉ ngơi hoặc tiếp khách, bạn có thể mở bộ giường sofa Xuân Hòa ra, còn khi không dùng đến thì chỉ việc gấp gọn gàng và cất nó vào nơi kín đáo để có thêm không gian cho những sinh hoạt khác. Việc gấp gọn sofa giường sau khi sử dụng khiến không gian trông thoáng đãng hơn hẳn mà vẫn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.


GIƯỜNG GẤP NTV75

Giường sofa đa năng với thiết kế đẹp mắt và linh hoạt. Phần mở rộng của nó ngoài chức năng làm giường còn có thể dựng lên làm thành chiếc túi xách tiện dụng. Hai phần đầu và cuối của ghế có thể được sử dụng để gác chân hay tựa đầu một cách thoải mái khi sử dụng. 


Màu sắc cho bộ sofa giường cũng rất được chú trọng, nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động đến cho căn phòng thì chọn gam màu nóng tươi sáng. Sản phẩm có giá thành hợp lý  không những chỉ thu hút bởi màu dạ quang cùng bệ kim loại sáng bóng mà còn bởi hai kết cấu sắp đặt khác nhau. 







Sự linh hoạt này giúp cho bạn có thể sử dụng nó ở nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,...



1 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin liên quan thì hãy đọc thông tin dưới:
    lưới võng ban mai thegioivong.vn
    Đệm sông hồng thegioidembongep.com
    nệm bông ép everon padding thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa