Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:08
Công ty nội thất Xuân Hòa giới thiệu sản phẩm giường tầng cao cấp- chất lượng- giá rẻ. Sản phẩm có bán trên toàn quốc, lắp đặt và vận chuyển free…



Giường tầng Xuân Hòa giá rẻ là một trong những sản phẩm nội thất gia đình được khách hàng ưa chuộng nhất của công ty chúng tôi. Là đơn vị sản xuất các mặt hàng giường tầng sắt, giường tầng đa năng phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Với tiêu chí luôn luôn hướng đến nhu cầu của người sử dụng, chúng tôi nhất định sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng hoàn toàn về sản phẩm cũng như dịch vụ.



Sản phẩm giường tầng sắt Xuân Hòa có thể dùng cho mọi đối tượng lứa tuổi. Đặc biệt rất thích hợp sử dụng để tạo một không gian vui chơi và sự sáng tạo trong học tập cũng như hoạt động của trẻ nhỏ. Với hệ thống kết cấu của giường chắc chắn, bền chặt lên đến 10 năm, bạn không cần phải lo ngại khi sử dụng cho phòng các bé nữa.



GIƯỜNG 2 TẦNG CÓ BÀN VIẾT VÀ HÒM ĐỰNG ĐỒ GT40BH

Đối với những không gian không mấy rộng rãi thì giường tầng thực sự là một giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình. Được thiết kế với nhiều những mẫu sản phẩm đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, giường tầng của công ty nội thất Xuân Hòa đảm bảo 100% chất lượng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Giường được làm khung bằng chất liệu sắt cao cấp nguyên chất chống rỉ.
GIƯỜNG TẦNG HAI KHOANG GT15

Đặc điểm và cấu tạo của sản phẩm giường tầng Xuân Hòa như sau:


  • Kích thước đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn: W1900 x D850 x H350.
  • Kiểu dáng được thiết kế với nhiều mẫu hiện đại, thẩm mỹ cao đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi.
  • Khung giường được làm bằng sắt hộp chất liệu tốt và ống cao cấp. chất liệu được sơn tĩnh điện một lớp đặc biệt để đảm bảo độ bền đẹp cho khung giường.
  • Màu sắc đa dạng, bạn có thể đặt theo yêu cầu (khi đặt hàng số lượng lớn).




GIƯỜNG TẦNG NỘI TRÚ GT21

Không chỉ là một địa chỉ uy tín cung cấp nội thất gia đình thông dụng, Nội thất Xuân Hòa còn là nơi lý tưởng dành cho bạn khi lưa chọn các sản phẩm khác như giường gấp, giường đơn, tủ quần áo, tủ sắt Xuân Hòa…. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét