Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 20:16
Khi chọn ghế giám đốc, ghế nhân viên Hòa Phát, nếu đồng hộ màu sắc của chúng với các đồ nội thất khác thì không gian của bạn sẽ rất hài hòa và hiện đại.

>> Công ty CP Nội thất Vàng chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng đẹp

Phòng giám đốc là nơi đại diện của công ty nên khi thiết kế nội thất cho phòng giám đốc luôn phải đảm bảo không gian vừa là nơi sang trọng, hiện đại đồng thời cũng là không gian riêng biệt thể hiện quyền lực, vị trí. 



Bàn ghế giám đốc là nơi quyết định quan trọng gặp gỡ các đối tác chiến lược để phát triển công ty. Chính vì vậy, việc chọn một chiếc ghế giám đốc đòi hỏi yêu cầu rất cao và thật tỉ mỉ. Một số kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ghế cho sếp của bạn.

GHẾ DA CAO CẤP TQ10

Tùy vào tính cách của từng vị giám đốc mà kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc của chiếc bàn giám đốc cũng phải có sự khác biệt so với ghế nhân viên. Một chiếc ghế giám đốc Hòa Phát có tựa lưng cao, chọn màu đen, ghi hoặc nâu, màu trầm để tạo vẻ uy quyền cho văn phòng. 

GHẾ DA CAO CẤP TQ09

Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên chọn những chiếc ghế tựa mềm mại, các bánh xe tiện cho việc di chuyển và sếp của bạn có thể ngả lưng bất cứ lúc nào thấy mỏi mệt với công việc trước màn hình vi tính.


Ghế giám đốc thường mạnh mẽ hơn, tạo uy khi ngồi làm việc nên ghế phải to và cao. Khác với ghế lãnh đạo, các thiết kế ghế nhân viên Hòa Phát được làm hoàn toàn bằng chất liệu liệu vải nỉ, nhỏ gọn hơn, mang lại sự tiện nghi thoải mái tối đa cho người sử dụng để công việc đạt hiệu quả nhất.
GHẾ XOAY NHÂN VIÊN SG528H-2C

Ghế nhân viên với tay vịn và chân xoay đang rất được ưa chuộng bởi sản phẩm, tạo sự sang trọng, hệ thống cơ cấu ngả, cần hơi nâng hạ giúp điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế. Kết cấu chân xoay và tay bằng chất liệu inox ốp vải nỉ.



Ngoài ra, đại lý Nội thất Vàng còn phân phối các sản phẩm lưng trung, ghế tựa lưng, ghế gấp Hòa Phát... rất tiện dụng và được người dùng đánh giá cao. Bạn có thể sở hữu ngay một bộ sản phẩm tương tự cho văn phòng hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét