Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:40
Nội thất văn phòng đẹp bởi những sản phẩm cực kỳ đa năng. Chiếc ghế ngồi làm việc biến thành ghế ngủ như một chiếc giường hoàn mĩ chỉ trong tích tắc. Mời các bạn cùng đón xem.

>> Trải nghiệm tuyệt với với ghế xoay văn phòng hiện đại

Quan tâm tới hiệu quả sử dụng của người tiêu dùng, công ty Nội thất Vàng luôn dành những điều tốt đẹp và bất ngờ lớn cho các khách hàng thân thiện của mình. Đối với văn phòng làm việc cũng vậy, không những mang đến một không gian nội thất văn phòng đẹp, chúng tôi còn đưa đến tay người dùng những sản phẩm tiện ích, mang tính đột phá thừa hưởng từ công nghệ và trí tuệ con người.



Khi ngồi trên bàn làm việc văn phòng trong suốt 8 giờ đồng hồ, bạn sẽ không còn cảnh phải ngủ gục trên bàn nữa, đã có thiết bị ghế ngủ GN02 siêu tiện lợi khi ghép vào ghế, bạn có thể nằm thỏa mái ngay tại văn phòng mà không tốn diện tích. Sản phẩm thực sự rất tuyệt vời và đã được rất nhiều cơ quan văn phòng sử dụng.




Tạo cảm giác thỏa mái cho những giấc ngủ vội giữa văn phòng là mục đích chính khi thiết kế nên bộ phận kết hợp với ghế như một chiếc giường ngủ mini thực dụng dành cho cán bộ, nhân viên... trong văn phòng. Đảm bảo một sức khỏe tốt cho ngày dài làm việc hiệu quả là điều mà công ty Nội thất Vàng mong muốn, chúng tôi sẽ không ngừng phát triển sáng tạo để tiếp túc thiết kế nhiều sản phẩm tiện dụng hơn nữa.



Với đặc điểm tháo lắp dễ dàng, dễ sử dụng, bạn có thể gấp, mở nhanh chóng và cất gọn vào một góc bên cạnh ghế ngồi văn phòng của bạn. Nếu băn khoăn về giá thành của sản phẩm thì đến với chúng tôi, bạn hãy yên tâm vì sản phẩm ghế ngủ của chúng tôi có giá niêm yết trên toàn quốc, chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam được dân văn phòng tin dùng và yêu thích.



Tiêu chí thẩm mĩ của người sử dụng, đặc biệt là chị em phụ nữ rất được chú ý, bởi sản phẩm xinh xắn của chúng tôi cũng góp phần làm hài hòa không gian riêng biệt của mọi người với nhau. Và khi tạo được sự thích thú từ sản phẩm ưu Việt này, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành chỉ trong phút chốc.


Với kích thước đa dạng và màu sắc khác nhau, chắc chắn bạn sẽ chọn được một bộ sản phầm ưng ý cho riêng mình. Tạo được sự hài lòng cho khách hàng là trách nhiệm và nghĩa vụ của chúng tôi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét