Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:31
Vách ngăn di động văn phòng trong thiết kế văn phòng hiện đại tạo nên một không gian linh hoạt, đa năng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. 

Tiện ích khi sử dụng vách kính cường lực/Vì sao vách ngăn kính cường lực được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày nay việc sủ dụng vách ngăn di động cho văn phòng hiện đại ngày càng trở nên phổ biến, đáp ứng được yêu cầu tiện dụng hiệu quả thẩm mỹ và thể hiện tinh thần làm việc của chính công ty, doanh nghiệp. Tạo nên một không gian thiết kế nội thất văn phòng mới lạ và hiện đại, hơn nữa báo giá vách ngăn di động cho thấy giá của sản phẩm không quá đắt nên mọi khách hàng có thể đầu tư cho sản phẩm của mình.


Không gian được sử dụng các vách ngăn di động cửa trượt, sẽ cho phép tạo ra được nhiều kiểu văn phòng tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ như khi các cửa được đóng kín, sẽ là một phòng họp; khi các cánh cửa được mở, văn phòng sẽ tận dụng được ánh sáng trời; trở thành một khu trưng bày hay bàn tiệc cho công ty... 


VÁCH DI ĐỘNG MDF VDD10

Tạo phong cách độc lập với các kiểu thiết kế sẽ tạo ra khu vực làm việc chung. Đặc biệt hơn, vách ngăn gỗ, kệ sách và tủ hồ sơ đều được thiết kế quay lưng ra ngoài phù hợp cho thay đổi mục đích sử dụng văn phòng.


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VDD02

Vách ngăn di động dùng làm bảng viết, ta có thể sử dụng như những chiếc bảng để có thể viết lên những thông báo, lời nhắn rồi tẩy xóa đi khi cần. Hơn nữa, các vách ngăn này trong suốt để khu vực làm việc dù được đóng kín, vẫn tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài. 


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VDD07

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn nữa về giá của sản phẩm thì hãy tham khảo giá vách ngăn văn phòng để nắm rõ về đồ nội thất của công ty Xuân Hòa. Ngoài ra bạn cũng có thể xem báo giá vách kính cường lực để tìm hiểu về sản phẩm này, tuy giá của nó cao hơn vách ngăn bình thường nhưng nó có những ưu điểm rất nổi trội và tiện ích.


VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VDD06

0 nhận xét:

Đăng nhận xét