Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 18:35
Nếu sử dụng ghế xoay, ghế lưới phát ra tiếng kêu gây khó chịu đến bạn, nội thất Hòa Phát sẽ bày cách khắc phục vấn đề này một cách đơn giản nhất cho bạn.

>> Thiết kế ghế chun xoay an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Ghế xoay Hòa Phát xin chia sẻ đến quý khách hàng đang dùng đến sản phẩm ghế của chúng tôi những cách khắc phục tiếng kêu từ ghế phát ra gây ảnh hưởng đến bạn cũng như tuổi thọ của ghế. Đây là trường hợp thường xuyên xảy ra với những sản phẩm ghế xoay văn lưới phòng.




Ghế xoay văn phòng là một trong những dòng ghế có số lượng người dùng nhiều nhất hiện nay bởi nhiều chức năng tiện dụng của ghế mang lại, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người sử dụng. So với các dòng sản phẩm ghế khác thì dòng ghế chân xoay luôn có cấu tạo phức tạp hơn, cũng chính vì vậy mà chúng ta có thể sử dụng ghế với nhiều chức năng như có thể di chuyển một cách dễ dàng, xoay nhiều hướng khác nhau hoặc tháo rời từng bộ phận gọn nhẹ khi cần vận chuyển và lắp đặt.
GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL203

Cơ cấu sơ lược về ghế xoay lưới như sau: 

  • Ghế sử dụng ke đỡ tựa có độ chịu lực cao
  • Núm ghế có thể điều chỉnh độ căng lưới nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khoẻ người sử dụng.
  • Phần tựa ghế có thể ngả được nhiều mức độ kết hợp hài hoà với tựa gối đầu.
  • Tay ghế chữ T tăng chỉnh độ cao, ốp để tay bằng nhựa mềm PU.
  • Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.
  • Chân ghế sử dụng thép dập mạ Ni-Cr.


GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL303

Sau một thời gian sử dụng dòng ghế có nhiều hư hỏng gây khó khăn cho người dùng, nếu gặp trường họp ghế phát ra tiếng kêu khi ngồi do ben ghế, hình bên dưới là ben ghế văn phòng dạng xoay là một trụ thủy lực giúp ghế có thể nâng lên hạ xuống và xoay theo nhiều hướng nên xoay quá nhiều hoặc ngồi quá nặng sẽ dẫn đến tiếng kêu. Vậy cách khắc phục ở đây là gì? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về bảo quản cũng như giải quyết các trường hợp sảy ra gây ảnh hưởng đến bạn.
GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL103

Ngoài sản phẩm ghế xoay, ghế xoay lưới, bạn có thể xem thêm bộ sản phẩm ghế gấp Xuân Hòa giá rẻ để có được những giải pháp tiết kiệm tài chính, tiết kiệm diện tích để không gian của bạn hoàn chỉnh hơn.


Xem thêm nội thất văn phòng: Mua ghế sofa văn phòng ở đâu uy tín và chất lượng, Tư vấn chọn bàn ghế sofa văn phòng cao cấp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét