Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:05
Bàn giám đốc đẹp, sang trọng, giá mềm chỉ có tại Nội thất Vàng, nhanh tay sắm một bộ cho sếp của bạn, đảm bảo vị giám đốc sẽ rất hài lòng và vô cùng thích thú.

>> Ghế xoay lưới dành riêng cho giám đốc

Phòng làm việc của giám đốc được cho là bộ mặt của toàn công ty, là nơi tiếp đón những vị khách quý, đối tác kinh doanh và kí kết những bản hợp đồng quan trọng. Vì vậy, lựa chọn bàn ghế giám đốc cao cấp, sang trọng là việc không thể thiếu trong bất cứ căn phòng của một vị lãnh đạo cấp cao nào.


Như bạn cũng biết, giám đốc là vị trí cao nhất trong một công ty, một doanh nghiệp, quyết định trực tiếp đến tất cả các công việc cho sự phát triển, hưng thịnh của cả tập thể. Vị trí phòng làm việc của vị lãnh đạo tối cao này cũng quan trọng không kém nên phải chọn thật kỹ lưỡng.



BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR001

Bàn giám đốc giá rẻ không những có giá thành phù hợp mà còn đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ của bộ bàn ghế. Bàn làm việc cao cấp thường có hình vuông, các cạnh bo tròn, họa tiết uy nghi, tinh xảo. 
BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR003

Bàn ghế giám đốc giá rẻ do công ty Nội thất Vàng cung cấp có chất liệu sử dụng bền. Mặt bàn phải rộng, nhầm đảm bảo đủ diện tích cho máy tính bàn, máy fax, điện thoai, tài liệu.. Bàn còn được thiết kế có ngăn tủ có khóa an toàn, nhầm lưu trữ và bảo mật một số tài liệu quan trọng của công ty.



BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR005

Với người Việt chiếc ghế tượng trưng cho chức vụ, khác biệt với ghế trưởng phòng, ghế nhân viên... nên chiếc ghế cũng phải có màu sắc hài hòa với bàn, thể hiện uy nghi của chủ nhân và sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. Tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các vị lãnh đạo có được sự tự tin trong các quyết định sáng suốt hỗ trợ cho sự phát triển của công ty theo hướng đi lên.

BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR008

Với những mẫu bàn ghế giám đốc trên, bạn có thể lựa chọn bàn làm việc phù hợp nhất của công ty Nội thất Vàng cung cấp. Chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ làm bạn có được sự hài lòng hoàn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét