Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:01
Tạo một không gian nhỏ với quầy bar trong phòng bếp hoặc chọn ghế bar cho quán sành điệu là một ý tưởng rất tuyệt vời đang được nhiều người áp dụng.

>> Chọn ghế bar theo ý nghĩa màu sắc

Những chiếc ghế bar Xuân Hòa với kiểu dáng đa dạng và kết hợp hài hòa với màu sắc phong phú tạo nên sự sang trọng, nét quyến rũ cho từng sản phẩm.Ghế bar được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên bạn có thể thỏa mái lựa chọn. Nếu bạn băn khoăn về không gian phòng bếp của bạn sử dụng ghế bar như thế nào cho hợp lý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Ghế bar được sử dụng trong mọi không gian, thích hợp với mọi lứa tuổi.



Ghế bar gỗ, ghế bar bọc nỉ, ghế bar da là những sản phẩm được khách hàng rất ưa chuộng, thường thì ghế bar gỗ sử dụng chất liệu từ gỗ sồi tây bắc, sồi nga…mặt nệm ghế bọc nỉ, da cao cấp cho người dùng cảm nhận được sự êm ái, thoải mái nhất định. Ghế bọc nỉ có nhiều màu sắc đơn điệu khác nhau và ghế da cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại với chất liệu da giả và da thật.
GHẾ QUẦY BAR H102

Ngày nay, ghế quầy bar được đặt trong không gian nhà hàng, quán café, quán bar và cả những quầy bar gia đình với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy thiết kế ghế đơn giản nhưng rất hiện đại và tinh tế, tạo một không gian sống động, trẻ trung như hài hòa với cuộc sống muôn màu muôn vẻ mà ai cũng có thể tự tạo cho mình được.


Thừa hưởng được nét đẹp, nét tinh tế toát ra từ sản phẩm, vừa để phân tách các khu vực xung quanh. Ghế bar Xuân Hòa có thể lấp đầy không gian trống trải, cho khách hàng cảm nhận được sự gần gũi, thân thiết. Ví dụ như sau mỗi giờ làm việc căng thẳng tại cơ quan, rời bàn ghế văn phòng để thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, ly rượu vang nhẹ dịu bên những chiếc ghế bar gỗ nỉ da giúp bạn giải tỏa stress hiệu quả.


GHẾ QUẦY BAR H207

Tùy từng không gian khác nhau mà bạn có thể lựa chọn ghế bar cho phù hợp. Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ có được những sản phẩm ghế bar ưng ý nhất để có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời và lãng mạn bên gia đình, bạn bè thân yêu của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét