Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 21:13
Ngày nay, vách ngăn kính cường lực giá rẻ đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Cùng xem chất liệu này sẽ mang đến những ứng dụng tuyệt vời như thế nào cho ngôi nhà của bạn nhé!

>> Điều gì tạo nên đẳng cấp trong vách ngăn vệ sinh MFC?

Sử dụng vách ngăn kính cường lực giá rẻ giữa trong và ngoài nhà sẽ đón được tối đa để đưa ánh sáng vào nhà và tạo điểm nhìn đẹp từ trong cho căn nhà. Khi đó, cửa hay vách ngăn kính sẽ đóng vai trò như một bức tranh thiên nhiên hấp dẫn và sống động đẹp tuyệt vời.




Để đảm bảo cho một an ninh tốt thì bạn nên dùng kính cường lực khổ lớn và loại bỏ bớt hoa sắt bảo vệ. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu Việt Nam thay đổi thất thường, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì bạn không nên mở rộng cửa, vách kính quá lớn để giảm ánh nắng nóng vào nhà.


Áp dụng cho những trường hợp nhà có ít mặt thoáng, vách ngăn kính cường lực sẽ đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng tự nhiên. Mái kính sẽ lấy thêm được nhiều ánh sáng cho căn nhà, ví dụ như mái kính trên khu vực thang, thông tầng, trên giếng trời, tiểu cảnh trang trí…


Một phần của sàn nhà như tầng lửng, hành lang, chiếu nghỉ, bậc thang… có thể dùng vách kính cường lực làm sàn nhà rất tiện dụng và sạch sẽ.
Nếu bạn là người sành nội thất và muốn căn nhà của mình có thật nhiều ánh sáng tự nhiên xuyên suốt từ mái nhà, qua các sàn tầng dưới để chiếu sáng cho nhà thì hãy thử cảm giác khác lạ khi “chơi” sàn kính sáng bóng bằng cửa thủy cường lực giá rẻ.



Sàn kính có thể đặt trên bể cá ngầm dưới nền nhà hoặc trang trí (tranh cát, sỏi…). Kính sử dụng làm sàn phải là kính cường lực, có thể dùng kính trong suốt hoặc kính mờ, tùy vào từng vị trí sử dụng.

Vách ngăn có kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng, đặc biệt là dùng trong văn phòng làm việc.


Kính còn được dùng rất nhiều làm vách cabin tắm đứng để ngăn nước giữa khu khô và khu ướt của phòng tắm, làm lan can cầu thang trong nhà hoặc làm lan can cho ban công có hướng nhìn đẹp. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng giá rẻ, vách ngăn vệ sinh Compact HPL... với chất lượng và ưu điểm vượt trội.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét