Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:42
Trước khi chọn mua sofa cho phòng khách nhà mình, hãy cân nhắc thật kỹ kiểu dáng của ghế sofa để phát huy hết vẻ đẹp của chúng nhé!

>> Sofa phòng khách sang trọng và lịch lãm

Điều bạn quan tâm điều gì khi chọn một bộ bàn ghế sofa phòng khách cho gia đình?  Bạn bè của bạn đánh giá như thế nào về bộ sofa mà bạn chọn? Nhà sản xuất nhìn thấy gì ở sản phẩm sofa bán cho bạn và làm thế nào để biết đâu là bộ ghế sofa đẹp và chất lượng tốt? Mọi thắc mắc công ty CP Nội thất Vàng sẽ chia sẻ cho bạn ngay bây giờ.




SOFA PHÒNG KHÁCH SF1056

Nhiều mẫu sofa với phong cách Châu Âu rất sang trọng và lịch lãm. Được làm bằng vải nỉ, da… cao cấp, phong phú và đa dạng màu sắc bạn có thể chọn một bộ ghế sofa phòng khách mang dáng dấp đường cong mềm mại quyến rủ kết hợp cùng gối tựa êm ái.


SOFA PHÒNG KHÁCH SF1070

Kiểu dáng hiện đại và trang nhã,  mẫu ghế sofa có chất liệu khung xương làm bằng gỗ tự nhiên bền chắc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vải nỉ bọc ngoài được nhập khẩu cao cấp, dễ dàng cho quá trình làm sách tại nhà. Tay vịn dày và có góc nghiêng thấp cho người dùng sự thuận tiện thoải mái khi sử dụng.
SOFA PHÒNG KHÁCH BN06

Bạn sẽ hài lòng với bộ sofa cá tính mạnh mẽ với các khối vuông và đường nét thẳng, dứt khoát. Sofa được trang bị đệm mút có độ đàn hồi cao và êm ái cho những phút thư giãn thỏa mái nhẹ nhàng, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn yên bình bên gia đình và người thân.



SOFA PHÒNG KHÁCH SFD1068

Những đường nét khỏe khoắn và sang trọng với chân đế cao bằng gỗ tự nhiên, sofa là lựa chọn tuyệt vời cho một không gian nghiêm túc và lịch lãm.

Với mong muốn cống hiến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất. các sản phẩm của đại lý Nội thất Vàng luôn cập nhật những sản phẩm mới và hot nhất và hãy truy cập website: http://noithatvang.net/ để biết thêm thông tin chi tiết về dự định sử dụng sản phẩm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét