Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 06:37
Bàn ăn được các gia đình Việt Nam sử dụng nhiều nhất chính là bàn ăn Xuân Hoà, một sản phẩm tuyệt vời của công ty nội thất Xuân Hoà. Sản phẩm chính hãng- chất lượng- giá rẻ.

>> Mua bàn ăn công nhân giá rẻ tại Hà Nội

Không những tại gia đình, mua sản phẩm bàn ghế văn phòng Xuân Hoà cho văn phòng hoặc nhà ở của bạn phục vụ cho mọi thành viên học tập, làm việc... mỗi ngày là một việc hết sức quan trọng. Và chọn lựa một bộ bàn ăn Xuân Hoà cho phòng ăn cũng là một điều rất cần thiết. Vì vậy, chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm tiện ích nhất tới khách hàng sử dụng.





Kiểu dáng bàn Xuân Hoà hiện nay khá đa dạng, hình chữ nhật, hình tròn, hình oval hay thậm chí là một hình được kết hợp từ nhiều hình. Tuy nhiên, hình tròn và hình chữ nhật vẫn là những loại bàn ăn thịnh hành nhất bởi chúng phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt và quan niệm  phong thủy.



Bàn ăn Xuân Hoà có đủ mọi kích thước, phù hợp với mọi gia đình, mọi phòng ăn công sở từ những gia đình ít người tới những gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống, hoặc những công ty nhiều thành viên hoặc ít thành viên, tuỳ theo đầu người mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với không gian khác nhau.



Hiện nay bàn ghế ăn thường được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, có thể là inox, sắt, gỗ... nhưng hơn hẳn, bàn ăn gỗ vẫn được ưa chuộng nhất bởi chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, bảo quản dễ dàng và lâu bền.



Bàn ăn gỗ có thể được làm 100% bằng gỗ tự nhiên và cũng có thể mặt bàn được phủ một lớp kính tiện lợi để trang trí và vệ sinh khi cần thiết, ngoài ra, bàn ăn gỗ công nghiệp hiện nay cũng được sử dụng nhiều bởi chất liệu đảm bảo và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Ghế bàn ăn cũng có thể bọc đệm da tùy theo sở thích của người sử dụng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét