Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:12
Ghế sofa đơn, bàn ghế sofa, giường gấp sofagiá rẻ... là những sản phẩm không những rẻ mà còn đẹp và chất lương. Sản phẩm chính hãng do công ty Nội thất Vàng cung cấp.



Với những kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm hoạt động và phát triển trên thị trường nội thất và áp dụng những phương pháp khoa học kĩ thuật mới nhất cho giây chuyền sản xuất, chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm nội thất thông minh, đẹp, tiện nghi, tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. 


Lấy ý tưởng từ bàn ghế sofa giá rẻ, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên chiếc giường gấp sofa đa năng mang lại tiện ích lớn cho quý khách hàng.

Giường gấp có hệ thống piston ngoại nhập đảm bảo giường gấp mở nhẹ nhàng, an toàn đối với cả người lớn và trẻ nhỏ. Khi cần giường chỉ cần mở chốt, nắm tay cầm và kéo ra là có thể sử dụng ngay. Khi không dung nữa thì kéo lại, thao tác rất dễ dàng và nhanh chóng.



Chân giường tự động hạ xuống theo độ nghiêng của giường, có bánh lăn để di chuyển và nâng hạ hoàn toàn. Giường được thiết kế ổn định, chịu lực tốt. Nghiên cứu và khảo sát những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi, công ty đã thiết kế nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau để phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.



Cũng như ghế sofa đơn giá rẻ, chiếc giường gấp sofa đa năng được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, ngăn nắp.





Giường gấp sofa đa năng của đại lý Nội thất Vàng cung cấp sẽ là bộ nội thất lý tưởng dành cho gia đình trong những chuyến đi xa hoặc là một món quà hấp dẫn dành tặng cho người thân yêu của bạn.


1 nhận xét:

  1. Sửa chữa nhà Hà Thành là một trong những công ty cung cấp dịch vụ nhà ở chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở. dịch vụ sửa chữa nhà|sửa nhà Hà Nội.
    dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói
    sửa nhà chuyên nghiệp
    đơn giá sửa chữa nhà hà nội

    Trả lờiXóa