Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:19
Mẫu tủ quần áo đẹp của đại lý Nội thất Vàng cung cấp chiếm trọn lòng tin từ khách hàng bởi sản phẩm không những đẹp và còn chất lượng tốt, giá rẻ bất ngờ chưa từng thấy!



Phòng ngủ ở chung cư hay chung cư mini, nhà phân lô thường có diện tích nhỏ hẹp những bạn vẫn có thể kê được một chiếc tủ quần áo để cất giữ các vật dụng. Tuy vậy, bạn đừng chọn tủ đựng quần áo có kích thước lớn sẽ làm chật chội, khó thở. Những mẫu tủ quần áo đẹp và nhỏ gọn của đại lý Nội thất Vàng sẽ khắc phục không gian của bạn.



TỦ ÁO VENEER TAVNR003

Một chiếc tủ quần áo mini nhỏ sẽ tiết kiệm rất nhiều không gian, khiến căn phòng luôn gọn gàng và thoáng đãng. Bạn nên chọn tủ 2 hoặc 3 cánh thay vì 4 cánh và bạn vẫn có thể cất được nhiều quần áo với các vật dụng khác nhau. Trong nhiều chất liệu như vải, gỗ, nhựa, tôn hay tủ sắt thì hiện nay, tủ sắt giá rẻ được nhiều người ưa dùng vì độ bền cao, giá khá rẻ lại có mẫu mã đẹp. 



TỦ ÁO VENEER TAVNR002

Hiện nay, kiểu tủ đựng đồ không cánh được nhiều người ưa chuộng vì không những tạo không gian thoáng đãng mà còn giúp bạn cất giữ được rất nhiều đồ đạc. Tủ được thiết kế nhiều ngăn nên bạn có thể để bất cứ đồ vật mà bạn muốn, bạn có thể vừa treo quần áo, đựng giày dép, khăn, túi rất gọn gàng. Kiểu tủ này có thể kê ở góc phòng hoặc đặt vào hốc tường thật tiện lợi


TỦ QUẦN ÁO 5 CỬA TA05

Với lợi thế không làm mất không gian trong phòng nên tủ sắt quần áo sẽ là lựa chọn hợp lý cho những căn hộ có diện tích hạn hẹp. Tủ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo sự hiện đại cho căn phòng.



TỦ QUẦN ÁO 3 KHOANG TA01

Tủ quần áo được thiết kế rất tiện lợi và gọn gàng. Nhờ đó mà căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bạn có thể chọn tủ quần áo với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau theo ý thích để phù hợp với không gian gia đình bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét