Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 19:17
Nội thất Hòa Phát sẽ chia sẻ với các bạn một số tiêu chí chọn ghế hội trường chính hãng- chất lượng để có thể đạt được không gian chuyên nghiệp.

>> Bạn cần mua ghế hội trường với số lượng nhiều?/ Ưu điểm nổi bật của ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Khi tham gia một sự kiện tại một hội trường lớn nhỏ nào đó thì điều gây ấn tượng mạnh nhất cho chúng ta là những dãy ghế hội trường. Nhìn những mẫu ghế hội trường cao cấp của Hòa Phát, bạn chưa cần ngồi, chỉ cần nhìn thôi chung ta cũng đã có cảm giác êm ái, thích thú thay vì những chiếc ghế xếp Hòa Phát truyền thống. Và hơn hết những mẫu ghế này càng tôn thêm sự sang trọng lịch lãm cho không gian của hội trường cũng như sự kiện hướng tới.



Và làm thế nào để có được một không gian phong cách bày trí trong hội trường đảm bảo đó là sản phẩm chính hãng thì chúng tôi sẽ giúp cho bạn những cách chọn ghế theo từng tiêu chí đánh giá. Trước tiên bạn nên để ý đến kết cấu, kích thước của ghế vì ghế hội trường phải đảm bảo được tiêu chuẩn người ngồi phù hợp, có nghĩa là nó có thể phù hợp với mọi kích cỡ của người ngồi thì mới tạo được cảm giác thỏa mái.

GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP TC04

Thứ hai, một chiếc ghế hội trường chính hãng thì phải có phần mặt ngồi và mặt lưng được bọc đệm nỉ, mút đúc lạnh cao cấp tạo không gian thông thoáng góp phần làm nên thành công cho buổi lễ. Ghế phải chịu được sự va đạp tốt khi thi công lắp đặt mà không bị hư hại.


Thứ ba là phần thiết kế của tay ghế. Tay ghế phải được thiết kế bằng gỗ tự nhiên được ốp vào phần tay ghế bên dưới vững chắc. Có rất nhiều kiểu dáng ghế, nhưng bạn nên chọn loại ghế khác với ghế nhân viên văn phòng bởi trong hội trường cần sự yên tĩnh, đó là lý do vì sao bạn nên chọn những chiếc ghế cố định. Bạn có thể lựa chọn trong 4 loại tay ghế: loại tiêu chuẩn, loại dài, loại để ly hoặc loại có bàn viết.

GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP TC01

Thứ tư mặt ngồi của ghế phải được thiết kế uốn cong, ôm sát theo cơ thể của người ngồi để mang lại sự thoải mái, êm ái. Khung ghế phải làm từ thép hộp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền chắc cho ghế.


GHẾ HỘI TRƯỜNG MC11

Như vật, với bốn tiêu chí trên chắc chắn bạn đã hoàn toàn có được một giải pháp chọn ghế hội trường phù hợp. Ngoài cung cấp dòng ghế hội trường cao cấp chúng tôi còn cung cấp các nội thất văn phòng cao cấp như: ghế xoay, ghế chân quỳ phòng họp, ghế phòng chờ, ghế lưới Hòa Phát… chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét