Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:29
Ghế Hòa Phát dành cho giám đốc hoặc trưởng phòng này nhanh chóng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu cũng như tính tiện dụng.

>> Mẹo chọn ghế giám đốc an toàn cho sức khỏe

Nội thất Hòa Phát Hà Nội xin giới thiệu những mẫu ghế giám đốc giá rẻ được thiết kế cơ cấu thủy lực, có tác dụng ngả tựa dễ dàng, tạo với mặt đệm một góc khoảng 90 -165 độ, giúp người ngồi đạt được cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.






Không những thiết kế chắc chắn và thuận tiện khi điều chỉnh độ cao, tạo sự an toàn cho người sử dụng, ghế giám đốc với kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn sử dụng gam màu đẹp như màu nâu, màu đen… phù hợp với văn phòng hiện đại, đặc biệt sẽ cạnh tranh được với các dòng ghế nhập ngoại bởi kiểu dáng, chất lượng và giá bán.

Ghế giám đốc phải khác với ghế nhân viên, hình dáng to khỏe, ấn tượng để thể hiện uy quyền và vị trí của chủ nhân căn phòng. Tựa lưng phải vững chãi để tạo điểm tựa nhất định, tạo sự yên tâm và oai phong cho vị lãnh đạo của công ty.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ09

Thông thường, ghế giám đốc thường sử dụng chất liệu da là chủ yếu, bởi ở da cao cấp có những ưu điểm nổi trội là sáng bóng, giai, không dễ bị rách, nứt, màu sắc lại lịch sự, khang trang. Trên thị trường bày bán rất nhiều loại ghế da nhưng bạn hãy cẩn thận khi lựa chọn vì bạn có thể mua phải hàng nhái, hàng giả da, hàng kém chất lượng, gây thiệt hài về tiền của và sức khỏe cho người dử dụng.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ10

Chia sẻ cho bạn một số cách để nhận biết được ghế da thật và da giả thì da thật thường có độ giai và dẻo, khi cấu không bị rách, do sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên đường chỉ may ở da rất đều và không bị lỗi.



GHẾ GIÁM ĐỐC TQ12

Ngoài ghế giám đốc, nội thất Xuân Hòa còn cung cấp ghế da trưởng phòng, bàn lãnh đạo, bàn ghế họp, bàn ghế nhân viên... với mẫu mã phong phú. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét