Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 23:18
Hãy trải nghiệm cảm nhận sự khác biệt đẳng cấp của kiểu dáng với các thiết kế ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát tại Hà Nội và nhiều sản phẩm khác nữa.

>> Hãy trở thành khách hàng tiềm năng của đại lý bàn ghế văn phòng Hòa Phát

Với 8 giờ làm việc tại cơ quan, ngồi áp vào chiếc máy tính trên một chiếc ghế thô cứng thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi trong nhiều ngày lặp đi lặp lại. Điều đó cho bạn thấy rằng ghế xoay lưới là thứ không thể thiếu và có vai trò cực kỳ quan trọng. Bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu ghế lưới giúp bạn có được sức khỏe, nguồn năng lượng dồi dào sản khoái khi làm việc.



Ghế lưới GL204 cao cấp được thiết kế lưng liền ke nhựa, tựa ghế ngã khi ngồi làm việc hoặc thư giãn giữa buổi trưa. Kích thước được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn vóc dáng người Việt, thông thường là: 660x575x930-1060. Tay ghế chữ T giúp cố định tư thế ngồi, phá cách tăng nét năng động sang trọng cho ghế.

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL204

Đệm ghế bọc vải lưới xốp mềm mại thông thoáng, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt thỏa mãi khi sử dụng. Chân xoay được làm từ nhựa cao cấp có bánh xe di chuyển thuận tiện. Ghế có nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn theo ý thích hoặc theo phong thủy.
GHẾ LƯỚI GL101

Chọn mua một bộ bàn ghế văn phòng cao cấp nghe có vẻ đơn giản, nhưng nếu bạn biết rằng chiếc ghế quyết định sự thoải mái của mình ít nhất là 1/3 thời gian hàng ngày trong hàng chục năm của cuộc đời của bạn, hẳn bạn sẽ cân nhắc để có sự lựa chọn tốt nhất cho toàn bộ nhân viên, cán bộ trong công ty.
GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL305

Nếu chọn ghế không đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, ghế không thỏa mái sẽ làm bạn giảm hiệu quả trong công việc, hơn thế nữa nó sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Bộ sản phẩm bàn ghế văn phòng Hòa Phát mà chúng tôi đưa ra thị trường nhằm hướng đến sự đơn giản nhất có thể, tạo cảm giác thanh thoát và thoáng đãng trong văn phòng của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét