Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:01
Chính vì nhu cầu mua bàn làm việc chất lượng để phục vụ cho người tiêu dùng nên nhiều mẫu mã sản phẩm mới ra đời. Sản phẩm đẹp, hiện đại, giá thành hấp dẫn.

>> Lựa chọn bàn văn phòng cho không gian làm việc hiện đại

Bàn văn phòng làm việc cao cấp trong cuộc sống hàng ngày càng trở nên phở biến đặc biệt là với dân văn phòng chúng ta. Từ những không gian đồ nội thất văn phòng hiện đại, đến những văn phòng nhỏ hơn, hay các trung tâm, các trường học… và ngay cả trong chính ngôi nhà thân yêu của bạn cũng có một góc làm việc riêng với bàn làm việc.



Với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, chiếc bàn này được thiết kế dựa trên một khung sơn tĩnh điện vững chắc và bền chặt. Mặt bàn phủ lớp gỗ melamine cao cấp, một bên mặt bàn được đặt trên chiếc hộc nhỏ. Thiết kế bàn làm việc của công ty Xuân Hòa khá tiện dụng và rất phù hợp cho không gian nội thất văn phòng.
BÀN LƯỢN PHẢI BLP16-CG


Những mẫu bàn làm việc sau đay dành cho nhân viên có thiết kế nhỏ gọn nhưng rất năng động với một vách ngăn giữa 2 chiếc bàn để máy vi tính. Vách ngăn đó có thể là một hộc tủ nhỏ cho bạn lưu trữ tài liệu, giấy tờ hoặc một vài vật dụng cá nhân.

BÀN LÀM VIỆC CDE1006

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến, bàn làm việc có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, không thấm nước và bền màu khi sử dụng. Cỏ khả năng uốn cong, bo góc một cách dễ dàng. Đa dạng màu sắc và kiểu vân với hơn 2000 màu và hơn 40 mẫu vân khác nhau.
BÀN HỘC TREO CF1200H-DC

Nhờ công nghệ phủ Laminate, bạn có thể có được những sản phẩm đều màu như thật mà không như gỗ tự nhiên. Bề mặt nhẵn, mịn không cần sơn bóng sáng, dễ thi công lặp đặt. Với nhiều ưu điểm vượt trội như thế, Laminate dễ dàng trở thành loại vật liệu phổ biến, được ưa chuộng cho các dòng sản phẩm nội thất văn phòng.



Không chỉ bàn làm việc, ghế văn phòng, công nghệ Laminate còn xâm nhập vào các thiết bị trường học như bàn ghế nội thất trường học, nội thất gia đình... Trong tương lai công nghệ này sẽ được phân bố rộng khắp và trở thành vật liệu thay thế cho các loại vật liệu khan hiếm khác.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét