Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:42
Nội thất văn phòng cao cấp cùng với mẫu bàn làm việc giám đốc đẹp sẽ làm nổi bật văn phòng của sếp một cách nhẹ nhàng mà không phô trương.

>> Chọn ghế chân quỳ như thế nào thì hợp lý?/Mẫu bàn giám đốc gỗ đẹp tại Hà Nội

Sở hữu một không gian nội thất văn phòng cao cấp sẽ thu hút được ấn tượng với các đối tác và thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty. Thứ quan trọng nhất trong một văn phòng như thế chính là bàn ghế, chúng trở nên thật sự cần thiết và phổ biến trong cuộc sống làm việc của dân văn phòng, của nhiều gia đình và các tổ chức xã hội khác... Chúng tôi - công ty nội thất Vàng - chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu bàn làm việc đẹp theo yêu cầu của khách hàng. Xin giới thiệu đến quý khách hàng một vài mẫu sản phẩm mà chúng tôi đã thiết kế và sản xuất.




Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng chúng tôi công ty nội thất Vàng đã nghiên cứu và thiết kế những sản phẩm nội thất văn phòng phù hợp hiện đại, nhiều màu sắc và kiểu dáng, giúp hài hòa nhẹ nhàng giúp bạn có không gian thoải mái hơn.
BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVNR001

Với kiểu dáng tinh tế, sang trọng, chiếc bàn giám đốc veneer này được thiết kế trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến kết hợp với các chất liệu đạt tiêu chuẩn hàng đầu . Mặt bàn làm bằng gỗ cao cấp, một bên mặt bàn được đặt trên hộc nhỏ và ngăn kéo. Thiết kế này khá tiện dụng và rất phù hợp cho không gian nội thất văn phòng giám đốc.


Bàn làm việc mang sắc vàng hoặc trắng luôn luôn thu hút ánh nhìn và nó thể hiện sự nhẹ nhàng mang sắc thái tinh tế nhất cho người sử dụng. Kết hợp với các sản phẩm nội thất khác trong văn phòng sẽ làm cho không gian của bạn bừng sáng một hơi thở trong lành giúp bạn luôn giữ được tinh thần thoải mái nhất trong những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.



BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN009

Với một chiếc bàn làm việc đẹp cùng với giá ghế văn phòng hợp lý sẽ giúp bạn có được không gian hoàn chỉnh, góp phần làm nên thành công trong trong việc và phát triển công ty theo hướng thịnh vượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét