Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:47
Sắm ghế bar Xuân Hòa cho không gian của bạn nhân cơ hội ngàn năm có một, công ty chúng tôi áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mại lớn. Nhanh tay đặt hàng.

>> Ghế quầy bar Xuân Hòa sành điệu cho mọi không gian

Rất nhiều quán bar có quầy bar mini rất đẹp và sang trọng nhưng lại không chú ý đến chọn kiểu bàn ghế Xuân Hòa nào thì phù hợp cho cửa hàng của mình. Vậy nên để có được một không gian quầy bar, quán cafe đẹp, thì bạn cần phải chú ý tới lựa chọn nội thất bên trong từ những yếu tố kích thước, chiều cao của ghế bar đến màu sắc ghế cafe trong quán của mình để thu hút nhiều khách hàng lui tới.




Về chất liệu, ghế bar Xuân Hòa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với kiểu dáng khác nhau. Những quán bar được bài trí theo phong cách cổ điển thì nên dùng loại ghế bar được làm bằng vật liệu tự nhiên như gỗ, bọc ghế được làm bằng da hoặc nỉ. Còn những quán bar, quán cafe bố trí theo phong cách hiện đại thì nên chọn những mẫu ghế bar đời mới cùng tính năng điều chỉnh chiều cao, được làm từ inox không rỉ, vùa nhẹ nhàng vừa sang trọng.
Về chiều cao, ghế bar có nhiều loại mẫu mã khác nhau vậy nên mỗi kiểu dáng khác nhau chiều cao cũng khác nhau. Công ty Xuân Hòa đã sản xuất nên nhiều loại ghế bar có thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốn của từng người sử dụng. Thông thường chiều cao của ghế này phải thấp hơn quầy bar từ 20 đến 40 cm tùy từng trường hợp. 


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, ghế bar ngày nay có thể nâng lên hạ xuống tùy theo sở thích. Đương nhiên, vẫn có một số loại ghế bar có chiều cao có định và chiều cao này thường từ 80 đến 90 cm. Có nhiều chỗ cần ghế bar cao hơn bình thường một chút nhưng cũng có ghế bar thấp dạng hộp. Điều này còn tùy thuộc vào tình hình riêng của mỗi quán bar, quán cafe mà chọn lựa.
GHẾ QUẦY BAR H210-1

Kích thước của ghế bar cũng là một yếu tố cần lưu ý. Ghế bar thường khá nhỏ gọn và dành cho một người ngồi. Đương nhiên có nhiều kiểu ghế quầy bar được thiết kế đặc biệt và có kích thước tương đương nhau, kích thước tiêu chuẩn của ghế bar là 42*46*92. Phụ thuộc vào không gian của từng quầy bar mà chọn ghế cho phù hợp.


Ngoài sản phẩm ghế bar, công ty Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm ghế gấp, ghế tựa, ghế phòng chờ… với nhiều thiết kế đẹp và hiện đại. Nếu có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, hàng sẽ được chuyển đến tận nơi và lắp đặt tận nhà để phục vụ quý khách những dịch vụ tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét