Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:17
Nội thất văn phòng hiện đại với các sản phẩm ghế chân quỳ với kiểu dáng hiện đại,  phong phú và tiện dụng thì mua như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm.

>> Không gian làm việc trẻ trung, năng động với ghế chân quỳ

Ngoài thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm ghế chân quỳ cho nội thất văn phòng hiện đại với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau và giá thành khác nhau. Nếu không tinh ý, bạn sẽ rất dễ mua phải hàng nhái, hàng gải, hàng kém chất lượng, vì vậy công ty Nội Thất Vàng sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để chọn được sản phẩm ghế chân quỳ đích thực và chất lượng.



Ghế chân quỳ là một loại ghế văn phòng cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng : dòng ghế được thiết kế đơn giản, nhưng đẹp mắt, mang phong cách hiện đại vừa dể di chuyển, chất lượng tốt, là dòng ghế có giá tốt nhất đồng thời cũng là sản phẩm đang được yêu thích nhất năm nay.
GHẾ PHONG HỌP SL722H

Kinh nghiệm để chọn được những chiếc ghế chân quỳ đúng theo yêu cầu cũng là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng khá quan tâm. Việc chọn được một chiếc ghế chân quỳ chất lượng với giả cả hợp lý cũng không phải là việc đơn giản vì đôi khi khách hàng không có thời gian để làm việc đó mà phải qua quá trình cân nhắc cẩn thận. Nhưng đến với chúng tôi, bạn sẽ được nghe tư vấn miễn phí và chỉ bằng vài cú click chuột, hàng sẽ được mang đến tận nơi đáp ứng nhu cầu của bạn.


GHẾ PHÒNG HỌP SL711HS

Việc đầu tiên khi mua hàng chúng ta phải quan sát bên dưới phần đệm lưng và phần đệm ngồi nằm trọn bên trong khung sắt và khung mạ của ghế, với kết cấu bền chặt này thì các đệm lửng và đệm ngồi của ghế được liên kết với khung ghế thông qua các pát mối hàn, lực ngồi của ghế này được đè nặng lên các mối hàn này và dĩ nhiên độ bền sẽ không cao.


Đặc biệt bạn nên chú ý về phần đệm ngồi đè lên khung thép và được vít chặt vào khung thép sơn hay mạ. Tất cả các lực ngồi sẽ được đè hẳn lên khung thép. Về phần tay ghế chúng ta nên chọn dòng ghế dạng vòng khép kín ốp lưng vỉt vào lưng. Do ghế chân quỳ có kết cấu đơn giản nên khi sử dụng bạn cần tránh ngồi thả tự do lên ghế, tránh làm biến dạng ghế ban đầu.
GHẾ CHÂN QUỲ GQ07M

Đến với nội thất Vàng, bạn không những sẽ có được những chiếc bàn làm việc đẹp mà còn được sở hữu những bộ ghế hiện đại, đa năng, chúng kết hợp với nhau tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp và thể hiện được đẳng cấp riêng của công ty bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét