Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 01:23
Đại lý Xuân Hòa chuyên cung cấp bàn ghế học sinh tiểu học, bàn ghế học sinh chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục, sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng.


Đầu tư trang thiết bị bàn ghế học sinh cho nội thất nhà trường là một điều rất cần thiết để đảm bảo cho các em một môi trường học tập hoàn chỉnh. Giúp cho trẻ có được không gian học tập tốt, Nội thất Xuân Hòa đã thiết kế nên những bộ bàn ghế đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế về chất lượng và tính tiện dụng mà sản phẩm mang lại cho các em học sinh.




Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng bàn ghế học sinh Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn tin cậy dành cho các bậc phụ huynh đặc biệt là các em.



                                                BÀN GHẾ HỌC SINH BHS-14-06

Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn không những phù hợp với mọi không gian gia đình, trường học...  khuyến khích tinh thần học tập cho trẻ, giúp trẻ tiếp thu có hiệu quả trong quá trình ngồi học.Bàn ghế học sinh  giúp các em có động lực học hỏi và sáng tạo hơn.



                                        BÀN GHẾ HỌC SINH GHS11+ BHS11

Sử dụng chất liệu khung bằng thép Ovan 30x55 và sơn bột tĩnh điện, chân bàn ghế được thiết kế bằng khung thép chắc chắn, điều chỉnh nâng lên, hạ xuống giúp các em ngồi học an toàn hơn. Ngoài ra điểm tựa lưng nhẹ nhàng, êm, lưng ghế cố định giúp các em ngồi học thoải mái, tránh được các bệnh về đau cột sống, sai tư thế.





                               BÀN GHẾ HỌC SINH BHS03-2


Ngoài bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa trên, sản phẩm của công ty chúng tôi là thương hiệu hàng đầu uy tín cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng như: bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu, bàn họp, ghế hội trường, … với chất lượng và giá thành tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét