Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 00:09
Bàn văn phòng, ghế xoay, ghế lưng trung... là những sản phẩm do đại lý Nội thất Vàng cung cấp cho nội thất văn phòng Hà Nội và ghế của chúng tôi có giá rẻ nhất.


Với các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn văn phòng, ghế xoay nhân viên, ghế giám đốc,… do công ty chúng tôi cung cấp, sản phẩm thực sự thiết thực và tiện dụng khi đến tay người tiêu dùng. Ghế xoay được thiết kế với những mẫu mã vô cùng ấn tượng với nhiều kiểu dáng và màu sắc hài hòa đặc biệt khác nhau. 





Phần đệm ngồi được bọc nỉ công nghiệp hoặc da cao cấp với những thiết kế vô cùng ấn tượng. Chân ghế có thể xoay giúp bạn di chuyển thuận lợi và làm việc một cách thoải mái nhất. Ghế xoay được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất nhưng giá thành mà chúng tôi bán ra trên thị trường rất rẻ.



Ghế xoay cao cấp lưng lưới GX08BM được thiết kế với tựa lưng được bọc bằng lưới kết hợp với khung nhựa đàn hồi cao cấp giúp cho ghế có độ thoáng mát và thoải mái khi bạn làm việc trong thời gian dài. Thiết kế tay tay vịn kiểu cách gắn liền với tựa lưng của ghế.



GHẾ XOAY LƯỚI GX08BM


Ghế xoay cao cấp GX208-M là ghế xoay lưng cao có đệm tựa rời. Ghế được bọc lưới kết hợp với da giả PU cao cấp. Tay vịn ghế sang trọng và kiểu cách, lưng tựa uốn cong ôm sát lưng để bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc và thư giãn. 



GHẾ XOAY LƯỚI GX208M

Ghế xoay cao cấp GX-RiH140L có tựa lưng bằng vải lưới, có tựa đầu, nâng hạ bằng pistong cao cấp, tay ghế bằng nhựa có điều chỉnh lên xuống. Bánh xe di chuyển loại PU có tác dụng êm và giảm tiếng ồn, đệm ngồi mút đúc bọc nỉ giúp người dùng có cảm giác thích thú khi ngồi.

GHẾ XOAY CAO CẤP XUÂN HÒA GX-RIH140L


Giá ghế xoay văn phòng phù hợp với mọi đối tượng các khách hàng khác nhau, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi cho nội thất văn phòng Hà Nội vì những thiết kế của công ty nội thất Vàng luôn tạo dựng được uy tín và thương hiệu hàng đầu Việt Nam.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét