Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Posted by Unknown On 02:36
Bố trí bộ bàn ghế sofa phòng khách trong trung tâm ngồi nhà thực sự là không đơn giản khi. Công ty Nội thất Vàng sẽ chia sẻ cho bạn ngay sau đây.


Hãy luôn ghi nhớ rằng: phải bài trí bộ bàn ghế sofa phòng khách sao cho mọi khách vào nhà đều muốn ngồi lên mà không muốn rời, để từ đó có thể đắm mình vào giữa không gian nội thất. Đó cũng chính là tiêu chí của các nhà thiết kế nội thất tạo ra những sản phẩm thực sự có giá trị thẩm mỹ.



Bố trí bộ sofa góc phòng khách phải có sự hòa hợp với không gian nội thất xung quanh. Đây là một vấn đề rất quan trọng và cũng rất phức tạp! 


SOFA PHÒNG KHÁCH BN10

Nếu không có sự bố trí sofa phòng khách của bạn sẽ không có ý nghĩa gì đáng kể! Với một không gian hẹp, bạn nên có sự tính toán co gọn tối đa bộ sofa phòng khách trong phạm vi có thể nhất.


SOFA PHÒNG KHÁCH BN11

Nhưng ngược lại nếu phòng khách của bạn có diện tích lớn thì việc bố trí bàn ghế sofa phòng khách sẽ dễ dàng hơn nhiều vì bạn có thể chọn bất cứ bộ sofa nào theo ý thích. 


SOFA PHÒNG KHÁCH SFD1057

Và đương nhiên với những không gian hoành tráng như thế ta nên sử dụng những bộ sofa phòng khách có dáng vẻ lôi cuốn cùng những tay vịn và tựa có kiểu cách điệu đà như bộ sofa kẻ sọc tím.


Nếu nhà bạn có điều kiện kinh tế và phòng khách có điều hòa thì bạn dùng bộ ghế sofa phòng khách vải nỉ hoặc sofa da. Còn ngược lại bạn chỉ nên dùng những bộ sofa gỗ phòng khách có thiết kế hiện đại với những chiếc gối hoặc nệm có thiết kế phù hợp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét