Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 23:11
Nhân viên văn phòng không thể thiếu đi máy tính để làm việc, đây là quy tắc cho mỗi văn phòng ngày nay. Nhưng để chọn bàn có thể lấy mẫu vào máy tính của bạn, đồng thời đảm bảo các tiện ích để sử dụng là không dễ dàng.
Bàn vi tính BVT-03-00A. Giá bán: 723.000 ₫

Ở đây, nội thất Xuân Hòa sẽ giới thiệu đến khách hàng các mẫu bàn làm việc văn phòng có thể được sử dụng như một chiếc bàn để máy tính đầy đủ chức năng. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho văn phòng làm việc yêu quý của mình.

bàn máy tính chân sắt Xuân Hòa là một trong những thị trường đồ gỗ bàn máy tính tiên tiến nhất Việt Nam hiện nay. Sản phẩm mang một vẻ đẹp sang trọng đầy đủ và không quá cồng kềnh, phù hợp với mọi không gian văn phòng hiện đại.
Bàn vi tính BVT-03-00. Giá bán: 779.000 ₫

bàn máy tính gỗ công nghiệp, quá, đây là hình thức được sử dụng nhất bảng hiện nay, rẻ hơn với nhiều tiện ích giúp người dùng hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm tiện ích mang lại.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như bàn ghế ăn inox, bàn gấp xuân hòa, bàn ăn gấp xuân hòa,... Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý bàn ghế xuân hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét