Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:00
Nếu bạn sở hữu ghế da Hòa Phát đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp của bạn sẽ rất ấn tượng trong mắt du khách.
Ghế da cao cấp SG919
Giá bán: 2.257.500 ₫

Lãnh đạo là người đứng đầu của công ty nên cần phải có quyền cao tốc từ vị trí và sử dụng các đồ nội thất trong văn phòng của ho.Ghế Hòa Phát bọc da cao cấp, Ghế văn phòng bằng da có ý nghĩa với trọng lượng và thoải mái tuyệt đối cho những người làm việc.
Ghế cao cấp Hòa Phát với đệm Ghế kiểu dáng năng động và màu sắc đa dạng hiện đại. 3 nguyên liệu để khách hàng lựa chọn: Genuine Leather, ngành da PVC. Ghế thường dành cho các giám đốc, Thủ trưởng ... với một phong cách hiện đại, tạo cho bạn một bộ đồ văn phòng chuyên nghiệp đặc tính làm việc theo phong thủy.

Ghế với thiết kế hiện đại, tựa lưng thanh lịch từ các đường may trang trí với hình vuông, màu đen cực kỳ năng động và quý phái. Chất liệu da với sự nhấn mạnh vào tiêu đề với việc định hình đường may với những mẫu thiết kế Ghế đệm Ghế tạo sự sang trọng, là area.With ngả cấu trúc hệ thống, cần một chút giúp đỡ nâng và điều chỉnh độ cao của mức độ Ghế ngả cảm thấy tự nhiên và thoải mái. Ghế da Hòa Phát được thiết kế tựa lưng cao, nệm mềm mại giúp người cư ngụ cảm thấy thoải mái, làm cho công việc bán bớt căng thẳng hơn.

Các sản phẩm Ghế da cao cấp Hòa Phát được thiết kế phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện làm việc trong văn phòng của Việt Nam. Những sản phẩm có thiết kế khác nhau có chất lượng tốt để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng của chúng tôi.

Ghế xoay Hòa Phát là chủ yếu nệm Ghế, cao lưng, chân xoay, .. có thể phù hợp cho tất cả mọi người làm việc trong văn phòng. Ghế da cao cấp Hòa Phát nên được kết hợp với bàn tinh tế khắc gỗ, kích thước bảng lớn như đạo diễn. Nếu kết hợp với một bảng với các đường thẳng hiện đại, bạn không gian phòng cũng sẽ trở nên mới.
Đôi khi, danh tiếng, cái nhìn của công ty được thực hiện từ những điều đơn giản như thế này. Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như bàn giám đốc hòa phát, bàn văn phòng, bàn làm việc...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét