Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:36
Các sản phẩm gia dụng như mắc áo mang tính hiện đại cuộc sống của bạn và thuận tiện. Nhiều khách hàng đã chọn Xuân Hòa quần áo mắc áo cho gia đình của bạn, và bạn biết làm thế nào để lựa chọn quần áo phù hợp mắc chưa tốt nhất?

quần áo bền vững cấu trúc mắc áo

Xuân Hòa quần áo kết cấu quần áo mắc áo mắc áo có mắc treo áo khoác đơn và đôi. mắc đơn áo Alf chỉ có 1 trục hoặc thép không gỉ, với 5 giá sốc đã giúp ổn định mắc áo. Bao gồm 2 mắc áo đôi làm khô khung song song di chuyển chân và các bộ phận điều chỉnh độ cao linh hoạt. Bạn có thể chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tham khảo thêm: Giường tầng sắt giá rẻ

Thiết kế quần áo mắc áo

Xuân Hòa mắc áo với thiết kế gọn gàng, phong cách rất phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà hiện đại, quần áo không gian mắc áo gia đình giúp bạn thêm gọn gàng và đẹp hơn.

Tham khảo thêm: Giường gấp đa năng tại Hà Nội

Tính năng mắc áo

Xuân Hòa quần áo mắc áo có tính năng rất linh hoạt, có thể là quần áo lớn treo. quần áo đôi cấu trúc mắc cũng có chức năng như một con ngựa quần áo. Bạn chỉ có thể sử dụng chúng như tiếp xúc với giá trị công việc áo tiện dụng mắc áo.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét