Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:13
Hôm nay, ghế xoay văn phòng được sử dụng rất phổ biến không chỉ trong văn phòng, nhưng chúng được sử dụng trong các hộ gia đình, ... Đặc biệt, ghế xoay văn phòng Hòa Phát là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người dân và các công ty lớn. Điều đó cho thấy các ghế xoay văn phòng Hòa Phát có nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu rằng thông qua văn phòng ghế xoay lưới GL309 Hòa Phát.
Ghế lưới cao cấp GL309
Giá bán: 1.942.000 ₫

Tựa ghế xoay văn phòng với thiết kế lưới mát cảm giác thoáng mát để ngồi ở phía sau để giúp lưu thông không khí, mà sẽ hạn chế sự lắng đọng của mồ hôi và mồ hôi vào Lưới được làm rất mỏng nhưng rất bền và chịu lực tốt. Tựa ghế cong, ôm lưng, giúp bạn ngồi đúng, do đó hạn chế các bệnh như cột sống gập người, cột sống bị vôi hóa, vẹo cột sống, ... Khung ghế được làm bằng thép tĩnh điện giúp ghế vững chắc hơn phù hợp với màu đen sang trọng thời trang và đầy màu sắc của tất cả các không gian văn phòng .
Ghế lưới cao cấp GL202
Giá bán: 1.802.000 ₫

Một phần của ghế được làm bằng nệm cao su bọt trơn tru, giúp bạn ngồi thoải mái hơn. Chân ghế kết hợp với vòng quay của cấu trúc ghế làm cho nó có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực khác như tủ tài liệu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như ghế da hòa phát, bàn làm việc, bàn văn phòng,...
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét