Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:30
Đối với tất cả các công ty, việc lựa chọn bàn cho văn phòng của bạn luôn luôn là một nhiệm vụ khó khăn. Nó phải dừng lại, bàn văn phòng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong công việc của mỗi nhân viên. Để giúp bạn có thể giải quyết vấn đề này, công ty Nội thất Hòa Phát xin đưa ra một số thông tin tham khảo rất hữu ích dưới đây!
1, Kích Ưu tiên số 1
bàn giám đốc hay bàn nhân viên là một yếu tố kích thước phù hợp luôn là mối quan tâm đầu tiên khi mua bàn văn phòng. Bằng một kích thước bảng tiêu chuẩn không chỉ tạo ra một tư thế làm việc thoải mái, để đảm bảo sức khỏe, mà còn giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn.
Vì vậy, chọn những gì kích thước bảng cho hợp lý?
Trước hết, không gian bàn làm việc trong sự hòa hợp với căn phòng. Đối với văn phòng vừa và lớn, việc lựa chọn kích thước không phải là khó khăn nhưng đối với các văn phòng nhỏ, diện tích tiết kiệm tối đa đòi hỏi chúng ta phải xem xét cẩn thận khi lựa chọn bảng. Với loại hình văn phòng, các bảng nhỏ và di động với ngăn kéo, treo hoặc học tập để khay bàn phím, kệ để CPU là sự lựa chọn thích hợp nhất, không chỉ để đáp ứng các yêu cầu về không gian nhưng cũng đảm bảo mở rộng sử dụng đầy đủ.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt
Bàn giám đốc DT1890H34
Giá bán: 3.399.000 ₫

Yếu tố tiếp theo là mục đích sử dụng. Trong thời đại của công nghệ, chắc chắn bất kỳ nhân viên văn phòng sẽ cần phải sử dụng một máy tính hoặc máy tính xách tay để làm việc. Như đã nói ở trên, các bảng có khay bàn phím, kệ để CPU làm việc sẽ giúp mỗi nhân viên trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp. Đối với những người không sử dụng máy tính để bàn sử dụng máy tính xách tay, bàn làm việc có thể được tối giản hơn một chút.
bàn Kích thước tham khảo 2 loại nghiên cứu dựa trên mục đích sử dụng:
- Không đặt bàn máy tính: Chiều dài 1520 mm x rộng 760.
- Bàn sử dụng máy tính: Chiều dài 1820 mm x rộng 910.
Bàn giám đốc DT1890H2
Giá bán: 3.172.000 ₫

Yếu tố cuối cùng của kích thước lựa chọn bản quy phạm bàn văn phòng là sử dụng vóc dáng. Trung bình mỗi ngày, nhân viên văn phòng ngồi làm việc khoảng 8 giờ, đặc biệt đối với những người làm việc trước máy tính, việc lựa chọn đồ nội thất là vô cùng quan trọng. Khi tư thế ngồi làm việc được xác định bởi sự tham gia của lưng, cổ, cơ bụng. thoải mái nhất thế ngồi khi cơ thể bao gồm cả cổ và vai để thẳng tự nhiên, không có hyperextension của cột sống cũng vậy, không bị cong hoặc xoắn để tránh rối loạn cơ xương. Chỉ cần nghĩ rằng, nếu bảng là quá thấp, bạn sẽ phải đối mặt xuống một chút mà có thể rất mệt mỏi cổ sau một thời gian dài, bàn là quá cao, quá, vai và cánh tay sẽ được đặt cao hơn so với sự khó chịu gây ra bình thường. Lớn tầm vóc người không thể ngồi làm việc với một bảng quá nhỏ, nó bực bội và khó chịu, trong khi những người có ít cơ thể không nên sử dụng bảng quá lớn trông không gian văn phòng miễn phí rất hấp dẫn và giá trị khấu hao.
Bảng lựa chọn theo nhu cầu người dùng vóc dáng kết hợp với lựa chọn ghế văn phòng sao cho hợp lý nhất.
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét